Một trong những thương hiệu son high-end nổi tiếng của thế giới – Nars, mới đây đã tung ra các hình ảnh mới nhất của dòng son After Hour vừa được ra mắt. Điều này là hết sức bình thường nếu visual được hãng truyền tải không khiến các chị em khó tránh liên tưởng đến điều nhạy cảm. Được đăng tải trên Instagram của Nars, các đoạn video chưa đầy 10 giây mô tả diễn biến của một thỏi son từ lúc tan chảy cho đến khi trở nên hoàn hảo đã khiến người xem không khỏi nghĩ đến một bộ phận nhạy cảm. Đây là các đoạn clip nằm trong serie clip giới thiệu màu son mới nằm trong dòng son #NARSAFTERHOURS vừa được Nars ra mắt. Chiến Lược: Chiến lược của Kit Kat trở thành vua kẹo Nhật Bản Starbucks đã thay đổi thói quen người dân Trung Quốc Masan, Singha và chiến lược bành trướng Đông Nam Á Những toan tính mới của KIDO Chiến lược mạng xã hội của tỉ phú Richard Branson iPhone 7 nhàm chán là chiến lược khôn ngoan của Apple Chiến dịch marketing tài tình của Kim cương De Beers Chiến lược marketing giúp hãng kẹo Jell-O trở nên phổ biến Chiến lược bán hàng của các hãng xe máy Cựu CEO Lee Kun Hee và những lựa chọn chiến lược Nhìn lại chiến lược “đánh chiếm” thị trường Việt Nam Những cái bắt tay quyền lực của Nintendo Bí quyết tiếp thị nội dung của Netflix Chiến thuật giúp Vinmart trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất Microsoft Bing và chiến lược trụ lại cuộc chơi Vinamilk và nước cờ đầu tư nghìn tỷ Cuộc chiến trên mạng của Vinamilk Kim Gae Youn – người đưa Samsung trở lại đỉnh cao Trước cách truyền tải này của Nars, các thỏi son xinh đẹp trở nên vô cùng ám muội. Vì son môi vốn luôn được xem là sản phẩm dành cho phái nữ, và hình ảnh mà hãng xây dựng được đánh giá là không phù hợp lắm. Tuy nhiên, bên cạnh sự kinh ngạc trước động thái táo bạo của Nars, không ít người dùng lại cảm thấy thú vị với các hình ảnh sáng tạo đó. Bằng chứng là dưới các post Instagram được đăng tải, hãng đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng của mình. Thậm chí các influencer có tầm hưởng như Chrissy Teigen và Meghan McCain cũng để lại bình luận dưới các bài đăng này. Các đoạn video nằm trong chiến dịch quảng cáo cho NARSAFTERHOURS được thực hiện bởi creative agency của Nars là Baron & Baron. Trong quá trình thực hiện chiến dịch, team đã làm việc với đội ngũ marketing, copy và social media nội bộ để hoàn thiện các video và các hỗ trợ cần thiết khác. Thực chất việc sử dụng các visual với ngôn ngữ khiêu khích đã được Nars ứng dụng kể từ khi thương hiệu được thành lập 25 năm trước. Thậm chí tại CES ở Las Vegas đầu năm nay, Benjamin Lord, giám đốc điều hành thương hiệu của bộ phận omnichannel marketing, CRM và loyalty, cũng phải chia sẻ: “Nars đã đề cập đến sự tích cực trong tình dục thậm chí trước khi cụm từ tình dục tích cực tồn tại”. Chuyên Mục Liên Quan: Quan điểm Kiến Thức Đối tác Agency Chiến lược Thị Trường Sáng tạo Tin tức Digital Marketing Kỹ Năng Bán Hàng Thông Tin Liên Hệ Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi: + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội. + HotLine: 0929 – 582 – 958 + Email: [email protected] Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh: + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM. + HotLine: 0929 – 582 – 958 + Email: [email protected]