Quản lý chương trình khuyến mãi tặng kèm sản phẩm hoặc dịch vụ Cách thức khuyến mãi này thường được sử dụng nhiều trong các siêu thị, các loại hình dịch vụ làm đẹp để nâng cao sự hài lòng và thương hiệu. Tùy thuộc vào từng mô hình, sản phẩm kinh doanh mà sẽ có những khuyến mãi tặng kèm khác nhau. Đây là phương thức khuyến mãi rất tốt khi doanh nghiệp của bạn muốn xả hàng tồn kho, sản phẩm sắp hết hạn sử dụng hoặc khi muốn quảng cáo và thăm dò ý kiến khách hàng với sản phẩm/dịch vụ mới ra mắt. Thường tâm lý người tiêu dùng Việt Nam có khuynh hướng mua nhiều hơn số lượng sản phẩm cần nếu có hàng tặng kèm. Ví dụ: Mua 2 gói Bột trà sữa 500gr tặng 1 gói bột kem sữa 200gr, Mua 3 gói Bột trà sữa 500gr tặng 1 gói bột kem sữa 1kg. Màn hình thiết lập: Màn hình bán hàng: Chương trình khuyến mãi giảm giá khi mua nhiều sản phẩm, giảm tiền cho đơn hàng bằng hoặc trên mức quy định Đây là hình thức khuyến mãi giảm giá được sử dụng để kích thích khách hàng mua sản phẩm với số lượng nhiều hơn nhu cầu sử dụng. Với cách là này, bạn vừa bán được hàng đồng thời cũng có thể định hướng khách hàng mua thêm các sản phẩm khác với số lượng lớn để tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm. Kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng bằng cách bớt một khoản tiền tùy theo giá trị đơn hàng, số tiền được giảm càng nhiều nếu giá trị đơn hàng càng lớn. Ví dụ: giảm 5% cho đơn hàng từ 1 triệu trở lên. Chương trình tích điểm cho thành viên (thẻ VIP, khách hàng thân thiết) Khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng nhiều lần, cửa hàng sẽ lưu lại thông tin của khách hàng để tích điểm. Thẻ tích điểm này sẽ cộng dồn các hóa đơn mà khách hàng đã thanh toán trong một thời gian. Tiếp đến, nhà bán lẻ sẽ đưa ra chính sách tích điểm dành cho khách hàng trung thành bao gồm các ưu đãi, các mức giảm giá khi khách hàng tích điểm. Điều này khiến cho khách hàng trung thành với cửa hàng hơn và mong muốn được nâng hạng thẻ và được ưu đãi nhiều hơn. Chương trình khuyến mãi Hiện nay hầu như tất cả các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, chuỗi cửa hàng bán lẻ đều phát hành thẻ khách hàng để tích điểm mỗi khi khách hàng mua hàng hay sử dụng dịch vụ nhằm xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng. Hiển nhiên, các khách hàng đạt được hạng khách VIP luôn nhận được rất nhiều ưu đãi và luôn được ưu tiên khi mua hàng, sử dụng dịch vụ, thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng để đạt được và duy trì các mốc thành viên (khách hàng thành viên, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) ...xem tiep...https://sthink.com.vn/quan-ly-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia.html