Bất Động Sản Phương án tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu cho sale bất động sản

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi salem217, 25/10/23.

  1. salem217

    salem217 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nếu muốn tìm khách hàng mua bất động sản đang mong muốn mua nhà để ở không hề dễ dàng, trong khi đó tại trường hợp thị trường bất động sản thường xuyên cạnh tranh khá lớn khốc liệt. Tại thời điểm này nhân viên tư vấn nhà đất cần phải hiểu biết sâu sắc với thị trường mục tiêu, thấu hiểu được khách hàng từ đó hình dung hiệu quả chân dung đối tượng khách hàng trọng điểm, hiểu rõ thông tin kèm theo nhu cầu khách hàng, phương án mà họ có ý định tìm kiếm mua BĐS.

    1 – Tìm khách hàng mua bất động sản qua tư vấn trên điện thoại


    Thông qua phương pháp tương tác khách hàng mua bất động sản thông qua gọi điện, nhân viên sale bất động sản nên xây dựng trước phương án quảng bá dự án hiệu quả. Chiến lược chăm sóc khách hàng còn nhất thiết cần ngắn gọn xúc tích, cần chuẩn bị trước hệ thống nghi vấn cùng câu trả lời cần chuẩn bị sẵn nhằm giao tiếp với khách mua nhà bài bản và chuyên nghiệp hơn.

    Mặc dù là thế, nhằm tiếp cận khách hàng hiệu quả thì môi giới nhà đất cần có được khả năng tương tác ưu việt, thời điểm giao tiếp nên khơi gợi không khí thư thái cùng thoải mái cho khách hàng, tránh những vấn đề làm phiền khách hàng cùng với hiểu được đề xuất tư vấn đúng nhu cầu tới khách hàng bất động sản. Tuy nhiên song hành với điều này thì sàn giao dịch nên dùng đến phương án quản lý khách hàng tối ưu, hạn chế trường hợp quá nhiều chăm sóc khách hàng liên lạc đến cùng một khách hàng gây phiền phức và phản cảm đến cho khách có nhu cầu, cùng với có tình trạng bỏ sót khách hàng không liên lạc tới.

    [​IMG]
    Nhằm hạn chế tình trạng này, hầu hết những sàn giao dịch, đơn vị đầu tư đã số hóa quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng nhờ dùng hệ thống quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để quản lý khách hàng hiệu quả ưu việt, quản lý cuộc gọi đến tất cả khách hàng dựa vào tổng đài IP Center hỗ trợ sales bất động sản nhanh chóng tìm kiếm khách hàng mua bất động sản dự án tập trung, tập trung vào các đối tượng tiềm năng nhất muốn mua nhà ở dự án, dễ dàng chốt giao dịch BĐS.

    2 – Tìm khách hàng mua bất động sản trên facebook


    Nhờ có số lượng người dùng khổng lồ và đa dạng, tương tác qua facebook có thể đơn giản nhanh chóng bởi vậy vấn đề tìm khách hàng mua bất động sản trên facebook cũng thu được hiệu quả dễ dàng hơn hẳn. Sales bất động sản có thể dựa trên mạng lưới bạn bè cá nhân ở facebook, cùng với chạy các bài quảng cáo ở fanpage để quảng cáo dự án BĐS để thu hút nhiều người biết đến dự án, nhà đất của bạn tốt hơn.

    Dựa trên facebook, tư vấn BĐS trực tiếp đưa thông tin về dự án cùng sản phẩm với khách hàng dễ dàng. Kèm theo, khi xây dựng trang cá nhân, fanpage là một chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, nắm bắt chính xác thị trường bất động sản kèm theo hiểu sâu tin tức dự án có thể phần nào giúp nhân viên sales thiết lập thương hiệu cá nhân uy tín hơn trong mắt người xem.

    3 – Tìm khách mua bất động sản qua chạy quảng cáo sản phẩm, dự án


    Đa phần người mua nhà thường khá dễ quan tâm cùng với bình luận tại những bài đăng quảng cáo hấp dẫn, có đầy đủ thông tin đồng thời nêu ra được đúng với nhu cầu thực của khách hàng. Vì thế mà các nội dung đăng tải từ văn bản thông tin dữ liệu về dự án cùng sản phẩm, cho tới video hoặc hình ảnh sản phẩm khi lên nội dung quảng cáo có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Cách thức chạy bài quảng cáo dự án hay sản phẩm thường thường được dùng với các dự án có quy mô lớn đang có nhu cầu tìm hiểu về nhu cầu của thị trường. Chưa kể nếu xây dựng fanapge bài bản kèm lên chiến lược quảng cáo quảng bá dự án với nhiều người có thể góp phần tạo thương hiệu, tin cậy cho nhân viên kinh doanh BĐS.

    4 – Tìm khách mua bất động sản dựa trên website bán hàng


    Dựa vào giải pháp bán dự án trên website, nhân viên kinh doanh BĐS nhanh chóng thiết lập website chia sẻ thông tin dự án qua đấy hấp dẫn khách hàng bất động sản. Phương pháp này cần thiết nhân viên môi giới cần lập ra website dự án, trao đổi hội dung hấp dẫn chất lượng, chia sẻ thông tin dự án toàn diện cho khách hàng có nhu cầu quan tâm.

    Quan trọng là với thị trường bất động sản cao cấp, khi phát triển website bán dự án với truyền đạt thông tin toàn diện, hình ảnh dự án thu hút nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, kích thích người xem liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn. Mặc dù như thế, nhằm quảng bá website đến trong mắt khách hàng tiềm năng thì môi giới nhà đất chú trọng tạo ra nội dung chất lượng và hình ảnh bắt mắt, chạy quảng cáo hoặc truyền thông cho website để có thể tiếp cận với đông đảo khách tiềm năng.

    [​IMG]
    5 – Tìm khách hàng mua bất động sản dựa trên website chuyên đăng tin dự án


    Nếu đăng tin bán bất động sản trên một số website chuyên bán hàng dự án cũng sẽ trợ giúp sale bất động sản truy tìm khách mua nhà thực sự có nhu cầu dễ dàng. Đây cũng là giải pháp truy tìm khách mua nhà có hiệu quả khá cao và tương đối phổ biến.

    Ở một vài website chuyên đăng tin bán BĐS thường có phân nhóm các tin đăng về bất động sản của nhiều người thông qua chủ đề chung từ khu vực, dự án, mức giá, loại sản phẩm. Những Website đăng bán bất động sản uy tín sở hữu có phần đông những khách hàng thực sự có nhu cầu chú ý đến, vì vậy tìm khách hàng mua bất động sản dựa vào các kênh website này cũng trợ giúp môi giới BĐS dễ dàng tiếp cận cũng như tư vấn khách hàng tốt nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này