Tin tức Những phân tích sai về thu âm quảng cáo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi KSMedia, 27/7/24 lúc 15:55.

  1. KSMedia

    KSMedia New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/24
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lĩnh vực thu âm quảng cáo luôn có những hiểu lầm từ xưa chưa thể hóa giải. Cùng Thu âm phát loa khám phá vấn đề này nhé!

    Điểm mạnh mà thu âm quảng cáo mang lại
    Nhanh gọn
    Không giống như phương thức truyền thông khác cần có thời gian dài để thực hiện. Thu âm quảng cáo nói chung không mất quá nhiều thời gian của doanh nghiệp. Làm kịch bản và thu âm nhanh chóng, trong vòng 24 giờ bạn có thể lấy ngay file thu âm.

    Hiệu quả
    Thu âm quảng cáo giống như người tiếp thị chuyên nghiệp, gần như là hình thức marketing trực tiếp, “mặt đối mặt” tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ một cách chi tiết và tường tận. Hiệu quả mang lại có thể lên đến 70%.


    [​IMG]


    >>> Xem thêm: Yếu tố giúp bản thu âm quảng cáo lôi cuốn người nghe

    Nâng tầm thương hiệu
    Sau khi sử dụng phương thức truyền thông này, thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, ở một đẳng cấp mới. Hình ảnh thương hiệu sẽ được truyền bá rộng rãi đến với người tiêu dùng mọi nơi.

    Không tốn kém chi phí
    Mức độ tiếp cận 70/100 người với chi phí 399k thì đây là một hình thức quảng cáo quá hời. Để triển khai chiến dịch thu âm quảng cáo không cần quá nhiều người. Chủ doanh nghiệp cũng tiết kiệm được tiền thuê nhân sự. Một công đôi việc.

    [​IMG]


    >>> Quan tâm thêm: Thu âm quảng là gì? Vai trò trong quảng bá sản phẩm/ dịch vụ mới

    Những hiểu lầm về lĩnh vực thu âm quảng cáo
    1. Thu âm chỉ đơn giản là đọc kịch bản

    Khi bạn nghe một quảng cáo, có thể bạn nghĩ rằng thu âm đơn giản chỉ là đọc một kịch bản. Nhưng thực tế, sau mỗi bản thu âm quảng cáo là cả một đội ngũ chuyên nghiệp làm việc hết sức để tạo ra sản phẩm hoàn hảo.

    Đầu tiên, đội ngũ sáng tạo nội dung là những người nghiên cứu và xây dựng kịch bản. Họ phải hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo thông điệp truyền tải chính xác và hấp dẫn, đồng thời phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

    Tiếp theo là đội ngũ kỹ thuật âm thanh. Những chuyên gia này làm việc với các phần mềm chỉnh sửa âm thanh để cắt, dán, và tinh chỉnh các bản thu sao cho mượt mà và chuyên nghiệp.

    Cuối cùng, là phần không thể thiếu – voice talent. Đây là những người mang đến "hồn" cho quảng cáo. Họ điều chỉnh giọng nói của mình về tone, âm lượng, tốc độ và cảm xúc để làm cho thông điệp trở nên sống động và hấp dẫn.

    2. Ai cũng có thể thu âm quảng cáo

    Thu âm quảng cáo không phải là việc mà ai cũng có thể làm hiệu quả. Để tạo ra một bản thu âm chất lượng, cần có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và thiết bị chuyên dụng. Nếu không có đủ những yếu tố này, việc đạt được hiệu quả mong muốn là rất khó khăn và tốn thời gian. Do đó, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê các agency chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng bản thu âm khai trương hoặc quảng cáo đạt tiêu chuẩn cao nhất.


    [​IMG]


    3. Chỉ cần một lần thu âm là đủ

    4. Thu âm quảng cáo không quan trọng

    5. Thu âm phát loa quảng cáo truyền thống, lỗi thời

    >>> Chi tiết xem thêm: Những suy nghĩ lầm tưởng về thu âm quảng cáo

    Chi tiết xin liên hệ:

    • Hotline: 0398605343

    • Địa chỉ: BTLK 57, Hateco Xuân Phương, phường Xuân Phương, Nam Từ Liên, Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này