Tuyển Dụng Những lưu ý cần thiết khi viết đơn xin việc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi HoangAnh68, 24/4/23.

  1. HoangAnh68

    HoangAnh68 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/19
    Bài viết:
    191
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đơn xin việc trong bộ hồ sơ là một loại giấy tờ quan trọng, thậm chí nó còn là một trong những yếu tố hàng đầu để nhà tuyển dụng chọn hồ sơ của ứng viên xem có phù hợp với vị trí công việc hay không. Vì vậy, ngay từ đầu ứng viên nên lưu ý khi viết hồ sơ xin việc để cơ hội được mời phỏng vấn không tuột khỏi vòng tay.
    Đơn xin việc không phải CV
    Có nhiều người hay nhầm lẫn giữa CV và thư xin việc, đơn xin việc có thể hiểu chính là một lá thư mà ứng viên gửi tới nhà tuyển dụng. Trong lá thư này, bạn đưa ra được năng lực, kiến thức hay kinh nghiệm của bản thân và bày tỏ mong ước được làm việc, gửi những điều mong muốn được cống hiến tại Công ty.
    Nhìn chung, cả sơ yếu lý lịch và CV đều là những giấy tờ cho phép ứng viên cung cấp thông tin cơ bản như thông tin cá nhân, bằng cấp, trình độ,…để giới thiệu bản thân đến nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, sơ yếu lý lịch và CV vẫn có những điểm khác biệt nhất định về hình thức và nội dung để phân biệt chúng với nhau.
    >>> Xem thêm: Tải mẫu đơn xin việc tham khảo chuẩn file Word 2022
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này