Nếu bạn muốn khởi nghiệp hoặc đã kinh doanh trực tuyến trên Tik Tok. Và sản phẩm bạn bán phù hợp với lứa tuổi trên thì kênh bán hàng của bạn khi đó sẽ rất hiệu quả. Trên Tik Tok do người dùng đăng tải là những đoạn video ngắn từ 15 đến 60 giây. Đối tượng chính của Tik Tok là từ 13 đến 24 tuổi. Và đó không phải là tất cả, số lượng người dùng đang tăng lên từng ngày. Nhiều nhà tiếp thị Tik-Tok đã tận dụng điều này. Bạn nên tham khảo các bước bán hàng trên Tik Tok hiện nay. Các bước bán hàng trên Tik tok Tạo kênh bán hàng và đăng tải sản phẩm Lên ý tưởng, kịch bản quay video sản phẩm. Chèn hiệu ứng và âm thanh. Kèm link mô tả sản phẩm và link landing page Up link và cập nhật link trên mô tả và bio thường xuyên để khách hàng dễ kiếm hơn. Khách hàng vào landing page đặt hàng sẽ dễ chốt đơn hơn Có thể liên hệ và hợp tác với KOL hoặc những người có ảnh hưởng để tăng nhận diện thương hiệu Chạy quảng cáo Tik Tok ADS Nên bán những mặt hàng gì? Phụ kiện, trang sức,... Mỹ phẩm chăm sóc tóc, body, da,... Những gói du lịch,... Các khóa học về những nội dung hay, bổ ích Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng trên Tik tok Đầu tiên là đăng ký tài khoản tiktok bán hàng Sử dụng camera trước và sau để quay video Chỉnh sửa tốc độ quay video tùy ý. Như nhanh, chậm, x2, x3,... Có filter và hiệu ứng là đẹp sẵn nên bạn có thể không cần trang điểm nhiều Bộ lọc màu cơ bản, nâng cao. Giúp hình ảnh có màu sắc bắt mắt và hài hòa hơn. Chất lượng của bộ lọc màu được cải thiện và nâng cao rất nhiều. Bên cạnh đó còn có thêm tính năng quay video hẹn giờ, cut, dừng tạm thời,... Nếu thiếu ánh sáng có thể dùng flash,... Tham khảo chi tiết hơn ở bài viết: https://likeviet.net/ban-hang-tren-tik-tok-kiem-them-thu-nhap-khung/