Bất Động Sản Những Hạn Chế Khi Thuê Văn Phòng Ảo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 27/9/22.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Văn phòng ảo là gì?

    Đã có mặt từ rất lâu trên thế giới và được du nhập vào thị trường Việt Nam vào những năm 2006. Văn phòng ảo là dịch vụ dùng để cho các doanh nghiệp hay cá nhân thuê đặt địa chỉ kinh doanh, cũng có thể làm văn phòng đại diện để gặp khách hàng. Khi mọi người sử dụng dịch vụ văn phòng ảo thì sẽ được cung cấp tất cả các dịch vụ như một văn phòng truyền thống như: địa điểm gặp trao đổi, giao dịch ký hợp đồng với khách hàng, địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh, lễ tân,….

    Hình thức văn phòng ảo này rất phù hợp với việc đáp ứng nhu cầu của các nhà Startup hay các doanh nghiệp mới thành lập còn khó khăn trong vấn đề ngân sách. Bên cạnh đó, với các doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp nước ngoài, có thể áp dụng hình thức để dụng cho việc mở rộng chi nhánh hay đặt văn phòng đại diện tại những vị trí mong muốn.

    Tiết kiệm chi phí là yếu tố hàng đầu quyết định dẫn đến sự lựa chọn của khách hàng hiện nay, đặc biệt là đối với các startup hay những doanh nghiệp nhỏ. Việc thuê văn phòng ảo giúp cho các doanh nghiệp có thế tiết kiệm đến 80% chi phí hoạt động doanh nghiệp thông thường mà không cần suy nghĩ quá nhiều vào việc tìm kiếm mặt bằng hay chi phí thiết kế văn phòng.

    Như vậy, đi kèm với những mặt lợi ích mà dịch vụ cho thuê văn phòng ảo mang lai, sẽ có những mặt hạn chế nào đi kèm hãy cùng MORITZ OFFCE điểm qua nhé!

    [​IMG]

    Những hạn chế của dịch vụ văn phòng ảo:

    • Hạn chế về mặt pháp lý
    Dịch vụ văn phòng ảo đã không còn quá xa lạ đối với mọi người, tuy nhiên trên phương diện pháp lý thì loại dịch vụ này vẫn còn mới. Việc cấp phép kinh doanh chưa được xử lý triệt để. Nhưng nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ, cùng với các chính sách khởi nghiệp được hỗ trợ của chính phủ, nên điều luật liên quan đến văn phòng ảo đã có nhiều sửa đổi. Cho nên, nếu các doanh nghiệp có giao dịch rõ ràng với khách hàng, có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ, thì việc xin cấp phép kinh doanh không quá khó khăn

    • Hạn chế về thời gian
    Đây là văn phòng ảo nên không có vị trí phòng họp cố định. Do vậy, việc gặp gỡ đối tác sẽ trở nên khó khăn hơn. Muốn gặp đối tác để trao đổi công việc thì phải lên lịch và đặt trước với bên cho thuê để họ xếp lịch. Vì trong một tòa nhà văn phòng cho thuê có quá nhiều doanh nghiệp nên lịch hẹn có thể bị trùng. Đây là điểm hạn chế của loại hình này

    • Hạn chế trong việc tương tác
    Bạn sẽ không có cơ hội tương tác trực tiếp với những thông tin, tài liệu được chuyển đến văn phòng. Bạn phải đợi nhân viên lễ tân tại địa chỉ văn phòng ảo hỗ trợ tiếp nhận và chuyển qua cho bạn.

    • Phát sinh chi phí
    Giá thuê văn phòng có thể sẽ phát sinh thêm khi chúng ta sử dụng phòng họp hoặc một số chi phí ngoài ý muốn.

    • Không đảm bảo sự riêng tư
    Việc không đảm bảo riêng tư và ổn định vị trí ngồi làm trong khi làm việc sẽ gây khó khăn cho nhân viên.

    Bài viết trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc cho khách hàng về những mặt hạn chế khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ra đời vì vậy “tính cạnh tranh” đã phần nào giải quyết được những hạn chế đã nêu trên và một trong những công ty dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại TP THỦ ĐỨC là MORITZ OFFICE có thể đáp ứng mọi khó khăn mà khách hàng đưa ra.

    MORITZ OFFICE – địa chỉ thuê văn phòng ảo uy tín, giá rẻ tại TP THỦ ĐỨC:

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ cho thuê văn phòng ảo , chúng tôi tự tin là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo uy tín, chất lượng mà giá cả lại vô cùng phù hợp với khách hàng.

    Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại MORITZ , quý khách hàng sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả hơn. Dịch vụ văn phòng ảo tại chúng tôi cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một doanh nghiệp: địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh, đặt bảng tên công ty, lễ tân, phòng họp, phòng tiếp khách, … Hơn hết, với việc cung cấp nhiều gói mức giá khác nhau, khách hàng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại dịch vụ phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Khách hàng có thể liên hệ đến hotline 0909 688 509 để được tư vấn miễn phí!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này