Dịch vụ Những Điều Không Nên Làm Khi Quản Trị Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 14:57.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    916
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Nếu không có quản trị doanh nghiệp hợp lý về thời gian, nhân sự, tài chính, dòng tiền, công nghệ, ý tưởng mới và sáng tạo và sự phối hợp hợp lý giữa các yếu tố này, thì bất kỳ doanh nghiệp nhỏ, lớn hay trực tuyến nào cũng không thể hoạt động.


    Hiệu quả quản lý có thể được nâng cao bằng cách sử dụng tối ưu các nguồn lực để đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, tối đa hóa lợi nhuận, duy trì và tạo ra nhiều khách hàng hơn, tăng thị phần và phát triển bền vững.



    Những điều không nên làm khi quản trị doanh nghiệp



    1. Thiên vị, phân biệt đối xử - quản trị doanh nghiệp

    Không được phân biệt đối xử về tính cách, ngoại hình hoặc mối quan hệ giữa các cá nhân trong môi trường làm việc. Đây là phương pháp nhanh nhất để mất lòng tôn trọng của nhân viên.



    2. Tìm giải pháp vội vàng - quản trị doanh nghiệp

    Giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào luôn có. Vấn đề là chúng ta thường chọn các phương pháp khắc phục nhanh chóng để tăng tốc quá trình trong khi chúng ta bỏ qua các phương pháp khắc phục lâu dài, có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng lại mang lại kết quả bền vững.


    Bạn muốn nhanh chóng đưa ra quyết định để giải quyết vấn đề và chuyển sang nhiệm vụ khác. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng nhanh chóng.



    3. Những yêu cầu bất khả thi - quản trị doanh nghiệp

    Đừng ép buộc nhân viên hoàn thành nhiều nhiệm vụ chỉ vì các cấp trên khó chịu của bạn đưa ra những yêu cầu vô lý. Để thảo luận rõ ràng và thực hiện những thay đổi cần thiết, hãy họp lại với cấp trên của bạn.



    4. Giám sát nhân viên quá chặt chẽ - quản trị doanh nghiệp

    Để tránh giám sát quá chặt chẽ của nhân viên, hãy lắp đặt camera hoặc gắn GPS cho họ để đảm bảo họ đang làm việc theo đúng quy trình và không vi phạm nội quy.


    Hãy kiên quyết chống lại hành vi sai trái, nhưng đừng định kiến họ chỉ vì bạn nghĩ họ sẽ làm sai hoặc dựa trên những sai lầm trước đây của họ.

    5. Thiếu minh bạch tài chính - quản trị doanh nghiệp

    Nhân viên sẽ khó đánh giá quản lý, báo cáo, đánh giá và nhận xét chi phí hàng tháng nếu công ty không thông báo cho họ về tình hình tài chính của mình. Doanh nghiệp muốn phát triển phải có kế hoạch tăng vốn và mức đầu tư hợp lý.


    Để đưa ra những thay đổi hợp lý, ban lãnh đạo cần biết tính toán tài chính chính xác của công ty. Nếu không, công ty sẽ không thể mở rộng hoạt động.

    Tìm hiểu thêm về Những Điều Nên Làm Khi Quản Trị Doanh Nghiệp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này