Sau bao ngày chờ đợi, giờ đây cư dân mạng và hành khách cũng được ngắm trọn bộ lịch lần đầu tiên thông qua ứng dụng điện thoại “Bikini Calendar” – một món quà độc đáo hàng năm từ hàng không Vietjet. Bộ lịch lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, tạo cảm hứng cho nhiều người cùng chung tay bảo vệ sự sống, bảo vệ màu xanh của trái đất. Bên cạnh đó, thông điệp tự do của nữ giới, tạo cơ hội bình đẳng được thể hiện qua từng chi tiết biểu cảm và thiết kế đầy sáng tạo. Bộ lịch lan tỏa mạnh mẽ thông điệp đến người trẻ và những ai đam mê du lịch khám phá, kêu gọi mọi người cùng hành động cụ thể khi bảo vệ môi trường như không xả rác, không dùng đồ nhựa, không tác động tiêu cực khi đi du lịch, trồng cây bảo vệ rừng, làm sạch biển, tiết kiệm nhiên liệu… Bảo vệ hành tinh xanh, bảo vệ giấc mơ xanh cũng chính là bảo vệ sự sống của chúng ta. Bộ lịch lan tỏa mạnh mẽ thông điệp đến người trẻ và những ai đam mê du lịch khám phá, kêu gọi mọi người cùng hành động cụ thể khi bảo vệ môi trường như không xả rác, không dùng đồ nhựa, không tác động tiêu cực khi đi du lịch, trồng cây bảo vệ rừng, làm sạch biển, tiết kiệm nhiên liệu… Bảo vệ hành tinh xanh, bảo vệ giấc mơ xanh cũng chính là bảo vệ sự sống của chúng ta. Đặc biệt, bộ sưu tập Bikini năm nay được thiết kế từ các chất liệu thân thiện với môi trường, sử dụng các sản phẩm tái chế trên tàu bay, với các điểm nhấn nhẹ nhàng, biến tấu tinh tế, tạo nên những bộ trang phục bắt mắt, sang trọng và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Vietjet tin rằng, trong mỗi người đều mang tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, yêu cuộc sống lành mạnh và yêu môi trường xanh. Cùng Vietjet đánh thức giấc mơ xanh chính là chiến dịch bảo vệ môi trường năm 2020 mà hãng hàng không này muốn hướng tới.