Bất Động Sản Nên Chú Ý Gì Khi Thuê Văn Phòng Ảo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 27/9/22.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo đã và đang là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trẻ, là những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với những khách hàng ở Tp Hồ Chí Minh nếu như có ý định thuê văn phòng ảo để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Thì dưới đây chính là một vài lưu ý cần chuẩn bị khi thuê văn phòng ảo tại Tp Hồ Chí Minh bạn không thể bỏ qua.Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    1.Tìm hiểu kỹ và làm rõ các thủ tục trước khi thuê
    Khi thuê văn phòng ảo tại Tp Hồ Chí Minh. Khách hàng cần lưu ý dành thời gian tìm hiểu rõ thủ tục trước khi thuê. Thuê văn phòng ảo khác với thuê nhà, thuê phòng trọ hoặc thuê đất kinh doanh. Vì thời gian thuê chỉ trong một thời gian ngắn và có thời gian thuê cụ thể. Chính vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thủ tục, giấy tờ cần thiết để tránh sai sót. Điều này vừa giúp bạn đảm bảo các hồ sơ thuê dịch vụ này hợp pháp. Vừa giúp bạn rút ngắn được những thủ tục dễ dàng và gọn lẹ nhất, không mất thời gian và chi phí.

    2. Địa điểm và vị trí:
    Hiện nay, tại thị trường Tp Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được đơn vị cho thuê văn phòng ảo tại Tp Hồ Chí Minh uy tín và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Những câu hỏi bạn phải trả lời được khi thuê văn phòng ảo đó chính là văn phòng đó ở đâu? Thời gian, khoảng cách từ nơi bạn xuất phát đến văn phòng trong bao lâu? Khu tiếp khách, phòng họp có sức chứa tối đa là bao nhiêu? Khi đặt những câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm được một vị trí văn phòng phù hợp. Thuận lợi cho việc di chuyển của bạn cũng như các đối tượng khách hàng – đối tác.

    Ngoài ra, giá thuê văn phòng ảo tại Tp Hồ Chí Minh cũng chịu sự ảnh hưởng của những yếu tố như địa điểm, vị trí. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thuê một nơi sang trọng, thuận tiện di chuyển. Như các quận trung tâm thì chắc hẳn mức giá sẽ cao hơn so với các văn phòng ở các nơi xa khu trung tâm, khu vực gần ngoại ô thành phố.

    [​IMG]

    3.Những tiện ích đi kèm
    Các doanh nghiệp nên quan tâm đến những yếu tố tiện ích mà dịch vụ thuê văn phòng mang lại. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Cũng như chất lượng công việc của bạn. Bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiện ích văn phòng cơ bản của một văn phòng thực sự. Như: bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, khu tiếp khách… Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng phải tham khảo đầy đủ những tiện ích này. Vì nó mang đến sự tiện nghi trong công việc cũng như góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp bạn.

    MORITZ OFFICE – nơi cho thuê văn phòng ảo chất lượng
    Một trong những đối tác, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng ảo đó chính là MORITZ OFFICE. Sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo tại đây. Khách hàng sẽ nhận được những tiện ích như: địa chỉ đắc địa tại trung tâm TP Hồ Chí Minh để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty. Phòng tiếp khách sang trọng không bị giới hạn thời gian.

    MORITZ OFFICE sở hữu hệ thống văn phòng ảo uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp với nhiều tiện ích. Với mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường sự nghiệp. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline 0909688509 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7 hoàn toàn miễn phí.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này