2. Mục đích của truyền thông Bản chất của truyền thông là tạo những thông tin có ích nhằm khiến khách hàng tin rằng sản phẩm – dịch vụ và thương hiệu của mình, giúp họ đáp ứng yêu cầu cao hơn bất cứ đối thủ nào trên thị trường. Cụ thể, truyền thông sẽ thuyết phục khách hàng bằng cách: Cần chỉ rõ vấn đề nào khách hàng đang thực sự phải đối diện. Doanh nghiệp có sản phẩm – dịch vụ đủ sức đáp ứng nhu cầu đó. Mức giá của sản phẩm – dịch vụ tương xứng với các quyền lợi mà KH có được Doanh nghiệp có địa điểm thuận tiện giúp khách hàng mua sản phẩm dịch vụ một cách tối ưu, đơn giản và nhanh chóng phát triển Thương hiệu mà khách hàng gắn bó là giải pháp đúng đắn nhất nhằm thoả mãn nhu cầu một cách nhanh chóng