Dịch vụ Mở rộng dịch vụ và điều chỉnh hàng hóa chuyên biệt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Viettel Post, 19/12/24 lúc 17:53.

  1. Viettel Post

    Viettel Post Member

    Tham gia ngày:
    19/11/24
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Hướng đến nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ và mang lại sự Đảm bảo, thuận tiện cho Người nhận, Viettel Post đã có những bổ sung, điều chỉnh đối với các dịch vụ cộng thêm và dịch vụ liên quan Sản phẩm đặc biệt.
    [​IMG]

    Dịch vụ cộng thêm mới:

    • Dịch vụ “Đổi hàng”:
    Dành cho những Người gửi có nhu Cầu vượt thu hồi hàng cũ, đổi hàng mới/khác cho khách nhận, giúp việc đổi hàng đơn giản và dễ dàng hơn.

    Bước 1: Người nhận gửi tạo đơn, tích chọn dịch vụ cộng thêm “Đổi hàng”

    Bước 2: Khách hàng gửi ghi thông tin chi tiết về Sản phẩm cần thu hồi vào mục “Ghi chú”. Bưu tá sẽ thực hiện đổi hàng luôn mà không cần Người nhận gửi xác nhận nữa.

    Cước phí:

    – Phần hoàn trả cho người gửi: 5.000 đồng/bưu gửi <5kg
    – Bưu gửi ≥ 5kg phụ thu 1.500 đồng/500 gram tiếp theo
    – Cước dịch vụ chỉ phát sinh khi đơn hàng được đổi hàng thành công

    • Dịch vụ thông báo đơn hàng:
    Với dịch vụ thông báo đơn hàng qua Zalo và SMS, Người nhận có thể cập nhật trạng thái đơn hàng một cách Gấp rút và tiện lợi.

    • Zalo thông báo đơn hàng:
      – Thông báo trạng thái đơn hàng qua Zalo cho Người gửi ở 2 trạng thái 500 – Đang Phân phối, 501 – Đã Giao nhận.
      – Cước phí: 600 đồng/bưu gửi

    • SMS thông báo đơn hàng:
      – Thông báo trạng thái đơn hàng qua SMS cho Người gửi ở 2 trạng thái 500 – Đang Phân phối & 501 – Đã Giao hàng hoặc 500 & 505 – Chờ chuyển hoàn.
      – Cước phí: 1.500 đồng/bưu gửi
    Thay đổi dịch vụ hiện tại:

    1. Dịch vụ “bảo hiểm & khai giá”:

    Hiện tại

    Thay đổi điều chỉnh

    Cước phí: 0.5% giá trị khai giá, tối thiểu 5.000 đồng/bưu gửi.

    Cước phí: 0.5% giá trị khai giá, tối thiểu 5.000 đồng/bưu gửi. (Áp dụng bắt buộc đối với các Sản phẩm có giá trị từ 03 triệu đến 100 triệu. Trên 100 triệu Khách hàng chủ động mua bảo hiểm)

    → Người nhận mua Bảo hiểm sẽ được đền bù 100% giá trị khai giá khi xảy ra mất mát trong quá trình Chuyển phát và giao bưu phẩm.

    2. Hàng hóa đặc biệt “Hàng giá trị cao”:

    Hiện tại

    Thay đổi điều chỉnh

    Cước phí: 0.5% giá trị khai giá, tối thiểu 5.000 đồng/bưu gửi.

    (Áp dụng bắt buộc với các Sản phẩm thuộc danh mục Vật phẩm giá trị cao, Hàng hóa từ 03 triệu đến 100 triệu. Trên 100 triệu Người nhận chủ động mua bảo hiểm)

    Cước phí: 0.5% giá trị khai giá, tối thiểu 5.000 đồng/bưu gửi. (Cước dịch vụ chỉ phát sinh khi đơn hàng chọn Chuyển phát theo Đường thủy – những tỉnh có kết nối bay)

    → Chỉ tính phí các loại hàng giá trị cao nếu đơn hàng Khách hàng chọn Vận chuyển theo Đường bộ – những tỉnh có kết nối bay.

    → Đơn hàng được tích “Giá trị cao” sẽ được tiếp nhận, Vận chuyển, phát hàng theo luồng Bảo hiểm, Giá trị cao.

    Với những bổ sung và điều chỉnh về các dịch vụ này, Viettel Post mong muốn tối ưu quá trình Phân phối hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ cho Khách hàng. Mong Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ và lựa chọn Viettel Post đồng hành trên con đường kinh doanh của mình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này