Mẹo để khắc phục sự cố Máy in thường gặp rất ít điều làm cho sự thất vọng nhanh chóng hơn là lúc quý khách cần in thứ gì đó trong một lần kẹp và máy in của khách hàng không muốn hợp tác (và nó cũng sẽ không cho quý khách biết lý do tại sao!) Trong khi các đường sọc trên hình ảnh của anh chị or văn bản mờ là một điều rắc rối , đối phó với một máy in thậm chí sẽ không thừa nhận khách hàng tồn tại là một việc khác. Cho dù quý khách nhận được thông hiện lỗi không đồng bộ hóa với thực tế hay máy in của khách hàng đang xử lý im lặng cho quý khách, thì việc biết bắt đầu từ đâu lúc máy in của các bạn không in có thể giúp anh chị giải tỏa phần nào sự thất vọng đó. Các giải pháp khắc phục sự cố cụ thể sẽ không giống nhau tùy thuộc vào kiểu máy in của khách hàng, nhưng khi người dùng hiểu một số vấn đề phổ biến, anh chị có thể nhanh nhất chóng tìm kiếm và tìm kiếm các bản sửa lỗi cụ thể cho đơn vị của mình. Các nhà sản xuất cung cấp tài nguyên trực tuyến để giúp người dùng khắc phục các sự cố máy in rắc rối nhất của mình và Nguyễn Gia Computer có một số mẹo cơ bản được đề cập ngay tại đây! Máy in bị kẹt giấy nếu như máy in của khách hàng cho biết quý khách bị kẹt giấy, có một vài thủ phạm tiềm ẩn. Trước tiên, hãy cam kết rằng giấy được căn chỉnh đúng cách trong khay giấy. Nếu giấy của các bạn bị lệch dù chỉ một chút, nó có thể nhanh chóng bị kẹt. Thông thường, lấy giấy ra khỏi thiết bị và xếp nó tốt hơn vào các bộ phận nạp liệu sẽ xử lý vấn đề. Các khay giấy được thiết kế để chứa một lượng giấy cụ thể. Đối với một số người, nó có thể chỉ là 100 tờ, trong lúc những người khác có thể chứa toàn bộ doa. Kiểm tra chia sẽ sài máy in của Bạn để biết dung lượng giấy được khuyến nghị - khay giấy được nhồi quá nhiều có thể ngay lúc này gắn cờ cảnh báo kẹt giấy trên máy của Bạn. Quý khách cũng nên cam kết cài dòng giấy hoặc phương tiện trên menu máy in phù hợp với lệnh in hiện nay của khách hàng. Máy in bao gồm các cài đặt cho nhiều loại giấy không giống nhau như giấy thẻ, giấy ảnh hoặc giấy trình bày. Giấy dày hơn có thể gây kẹt giấy nếu như tắt cài đặt và thay thế nhanh dòng giấy có thể xử lý thông báo kẹt giấy của quý khách ngay lúc này. Con lăn lấy là các con lăn lấy giấy từ khay và nạp vào máy in. Những bộ phận này cũng đã được biết là nguyên nhân gây ra kẹt sau khi dùng nhiều lần và cuối cùng có thể cần được thay. lúc máy in của Bạn báo rằng có kẹt giấy và không có thì cực kỳ có thể là do có sự cố cơ học xảy ra. Tuy nhiên, đừng đập vỡ máy in của người dùng ngay lập tức trên một cánh đồng! Khi tìm kiếm giải pháp cho máy in HP® bị kẹt giấy, Neal Poole đã phát hiện lên rằng thông thường kẹt giấy thực sự có thể để lại cặn gây cản trở khởi động của máy in rất lâu sau lúc hết kẹt. Một lượng nhỏ giấy vụn nằm giữa các bánh răng di chuyển bộ in hai mặt phía sau của người dùng có thể khiến máy in của quý khách nghĩ rằng có thứ gì đó nằm trong bộ in hai mặt, không phải bánh răng. Kiểm tra các bộ phận cơ khí xung quanh kẹt giấy của quý khách và đảm bảo chúng hoạt động sạch sẽ (một số kiểu máy cung cấp cho anh chị ý tưởng chính xác hơn về vị trí kẹt giấy, đặc biệt đối với các đơn vị văn phòng phức tạp hơn). Dưới đây là một giải pháp được đăng trên Fixya có thể giúp: ** Một chú ý nhỏ: điều này rõ ràng dành cho HP® OfficeJet® L7680, nhưng các nguyên tắc chung áp dụng cho các kiểu máy và nhãn hiệu máy in ** Tháo bộ in hai mặt phía sau và giữ chặt bất kỳ con lăn nào trong số bốn con lăn. Họ có di chuyển tự do không? Nếu không, bước Tiếp theo của khách hàng là. . . dùng kẹp giấy chạm vào hai trong số các điểm tiếp xúc bằng đồng thau. Việc bắc cầu hotline này làm cho máy in nghĩ rằng bộ in hai mặt vẫn được cài và anh chị sẽ muốn duy trì hotline này đến hết bước cuối cùng. click OK trên bảng điều khiển. Hãy nhìn vào bánh răng bằng nhựa màu trắng ở phía bên tay trái. Chúng có di chuyển tự do không, hay chúng bị khựng lại, bỏ qua, đông cứng or kẹt cứng? Nếu như đó là tình huống thứ hai, các bạn có các mảnh giấy, mà anh chị sẽ cần xóa khỏi các bánh răng. Nắm con lăn cao su xa nhất và xoay. Kiểm tra các mảnh giấy trong các răng bánh răng. Sau lúc các con lăn và bánh răng quay tự do, khách hàng đã dòng bỏ kẹt giấy và quý khách có thể tháo kẹp giấy và lắp đặt lại. Rút phích cắm máy in của khách hàng để đặt lại các cảm biến nếu quý khách vẫn nhận được thông báo kẹt giấy sau khi làm sạch. Máy in không nhận Driver truy cập wifi máy in kết nối không dây là một con dao hai lưỡi. Một mặt, khách hàng có thể kết nối máy in của mình với các thiết bị ở bất kỳ đâu trong nhà quý khách. Mặt khác, truy cập của các bạn là thứ mà các bạn không thể nhìn thấy. Nếu máy in của quý khách bị mất tín hiệu Wi-fi, Bạn thường sẽ không thể biết được trừ lúc người dùng khắc phục sự cố truy cập. Nếu như Wi-Fi của máy in của khách hàng bị hỏng, hãy rút phích gắn và truy cập lại với modem của các bạn. Ngày nay, có một chút khó khăn nhưng việc tắt nguồn thiết bị điện tử có thể tạo nên điều kỳ diệu trong việc fix sự cố. Nếu thiết bị của anh chị không truy cập với máy in, hãy kiểm tra xem khả năng Wi-fi và Bluetooth của khách hàng đã khởi động và khởi động chưa. kết nối yếu (hoặc không tồn tại!) Giữa máy vi tính và máy in của khách hàng sẽ khiến quý khách không nhận được tài liệu mình cần. Và bởi vì các vấn đề nằm giữa cả hai, thường rất khó để chẩn đoán. Nếu như máy in của anh chị đang truy cập không dây với máy in của khách hàng và sau đó dừng lại, hãy thử khởi động lại máy tính và máy in của các bạn để xem liệu chúng có kết nối lại hay không. Nếu không, đây là một số câu hỏi phổ biến người dùng nên hỏi lúc nghi ngờ truy cập WiFi của mình có thể là nguyên do gây ra sự cố của anh chị. Máy in của anh chị có được kết nối với mạng của khách hàng không? In Báo cáo Kiểm tra Mạng Không dây là cách dễ nhất để kiểm tra và xem trong máy in HP. Đi tới bảng điều khiển của anh chị và chọn Báo cáo kiểm tra mạng không dây (trên một số kiểu máy, anh chị có thể kết nối trực tiếp vào bảng điều khiển này bằng cách bấm vào nút không dây). Báo cáo này sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về kết nối, các đơn vị được truy cập với mạng và Tên mạng (địa chỉ SSID) —từ đó người dùng có thể xem đơn vị của mình có đang truy cập với mạng hay không. Cân nhắc khởi động lại bộ định tuyến và máy in của Bạn để truy cập lại. máy vi tính của quý khách có kết nối mạng không? Đối với anh chị Windows, hãy chọn HP Print and Scan Doctor đã thảo luận ở trên để kiểm tra. Đối với các bạn Apple, hãy bấm vào biểu tượng Không dây ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Mạng của anh chị đã được kiểm tra chưa? Có gì trên máy tính của các bạn gần đây đã thay thế không? Các update cho phần mềm bảo mật, tường lửa, trình duyệt và hệ điều hành windows của Bạn có thể làm cho sự cố truy cập với máy in của người dùng. Khách hàng có thể cần kết nối lại máy vi tính của mình với mạng, định cấu hình lại cài đặt bảo vệ để bao gồm máy in hoặc cài đặt trình điều khiển update, tùy thuộc vào bản chất của các bản update của quý khách. Nếu các bạn đã update chương trình, hãy xem xét khôi phục hệ thống của người dùng về cài đặt / phiên bản gốc để xem liệu điều đó có kết nối lại với anh chị hay không. Bộ định tuyến của quý khách có được thay thế gần đây không? Rất có thể Bạn sẽ cần định cấu hình lại máy in và máy tính của mình để kết nối lại với mạng. Kiểm tra xem liệu bộ định tuyến mới của anh chị có được chỉ định một địa điểm ISP khác hay không, địa chỉ này sẽ cần được cấu hình lại. Xem: sửa máy in quận gò vấp CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA GỌI SỐ: 039.7788.652 ĐỊA CHỈ: 47 ĐT 6 - 3. Đông Thạnh Hóc Môn