Linh tinh Màu sắc trong thương hiệu sản phẩm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lucy do, 18/2/19.

  1. lucy do

    lucy do New Member

    Tham gia ngày:
    28/1/19
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lý thuyết màu sắc chủ đạo nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố trọng tâm tương đối quan yếu và thường bị bỏ qua trong ngoài mặt . Theo một chừng độ thuần tuý thì màu sắc phản ánh phổ thông yếu tố khác nhau – chả hạn như màu đỏ và vàng đậm thường đem đến ý thức nô nức và chứa chan năng lượng, trong khi đối nghịch có những màu sắc rét mướt dừng thi công. Đây là những tông màu mát mẻ như xanh dương và xanh lá cây thì mang đến mẫu chảy tĩnh tâm và một cảm giác dè dặt hơn.

    Ngoài ý tức thị nhân tố ảnh hưởng lên mặt cảm xúc và trong chậm tiến độ thị giác là quan yếu nhất, màu sắc còn đóng 1 vai trò rất quan yếu trong việc khêu gợi trí nhớ của người sử dụng đối có kinh nghiệm . Nó kích thích hồ hết các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người dùng , đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được thuận lợi hơn.

    Màu xanh da trời: có thể được xem như màu của niềm tin, sự tin cậy và an toàn, được đảm bảo về tài chính . Đây là màu của bầu trời và biển cả nên nó rất được phổ quát người ưa thích vì sự trong sáng và mát mẻ. Màu xanh da trời thường được lựa chọn làm màu chủ đạo lúc biểu thị logo, biểu trưng hay thương hiệu sản phẩm của những cơ quan tài chính vì thông điệp mà nó đem đến cho người dùng là sự ổn định và tin tưởng.

    Màu đỏ: đây là màu sắc ảnh hưởng trực tiếp lên tuyến yên của bạn, làm cho nâng cao nhịp đập của con tim và là căn do khiến bạn thở mau lẹ hơn . Nó còn được gọi là màu của chiến tranh và quyền lực. Chính bởi thế mà nó thường được ưu tiên dành cho những thương hiệu hàng hóa cao cấp và xe tương đối thể thao. Giám đốc điều hành hãng Renault khẳng định “dùng màu đỏ sẽ giúp các tuyến đường thẳng và những khía cạnh của chiếc xe được biểu đạt rõ nét hơn, thành ra mẫu xe sẽ sở hữu dáng thể thao và mạnh mẽ hơn lúc lăn bánh”.

    Màu xanh lá cây: 1 thời kì dài trong kí vãng , màu xanh lá cây hầu như trở nên “cấm kỵ” vì là màu của ma quỷ vào thời trung cổ . Nhưng bây giờ , quan niệm lỗi thời chậm triển khai đã không còn nữa, xanh lá cây trở thành rất thông dụng đối mang các sản phẩm sử dụng .

    Màu xanh lá cây được coi là màu của mùa xuân, của sự đổi mới và sức khoẻ. Nó cũng đem lại các cảm giác yên ả và thái hoà . Bên cạnh đó , ý nghĩa của màu sắc sẽ ngay tức khắc đổi thay nếu như sở hữu một tí biến đổi về sắc thái trong màu xanh lá cây. Dù rằng được rộng rãi nhà cung cấp hàng dùng chọn lọc , nhưng màu xanh lá cây đặc trưng không phù hợp có những sản phẩm nội thất. Trong trường hợp này, nó phát triển thành rất phản cảm mang Cả nhà .

    méc bạn những mô hình “kinh doanh” tiếng anh độc đáo
    mách bạn cách gọi vốn thành công: “Biết người biết ta”
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này