Dưới đây là 5 mẫu kịch bản seeding comment về mỹ phẩm trên Facebook mà không sử dụng dấu gạch ngang: Giới thiệu sản phẩm dưỡng da Người dùng 1: “Sản phẩm này có giúp da sáng hơn không?” Bạn: “Mình đã dùng sản phẩm này được khoảng 2 tuần và thật sự thấy da sáng lên rõ rệt. Da mình trước đây hơi xỉn màu nhưng giờ đã đều màu hơn rất nhiều. Rất thích cảm giác mềm mịn sau khi dùng!” Chia sẻ về khả năng kiềm dầu của sản phẩm Người dùng 2: “Không biết sản phẩm này có kiềm dầu tốt không?” Bạn: “Mình cũng lo lắng về điều này khi mới thử, nhưng thật sự sau khi dùng, da mình không còn bóng dầu vào cuối ngày như trước nữa. Sản phẩm này giúp da mịn màng và kiềm dầu cực tốt, đặc biệt trong những ngày nóng bức!” Lời khuyên cho da nhạy cảm Người dùng 3: “Da mình khá nhạy cảm, liệu có dùng được không?” Bạn: “Mình có da nhạy cảm và cũng đã thử sản phẩm này. May mắn là da mình không bị kích ứng mà ngược lại còn rất dịu nhẹ. Nếu bạn lo lắng, có thể thử một lượng nhỏ ở vùng da tay trước để kiểm tra nhé!” Kết quả giảm mụn với sản phẩm trị mụn Người dùng 4: “Mình bị mụn ẩn, không biết sản phẩm này có giúp được không?” Bạn: “Mình cũng gặp vấn đề về mụn ẩn và sau khi sử dụng sản phẩm này, các vết mụn mờ đi rõ rệt. Tuy không thể hết mụn ngay lập tức, nhưng da mình đã sạch hơn và cảm giác mềm mịn hơn rất nhiều!” Khuyến khích thử mỹ phẩm cho da khô Người dùng 5: “Da khô thì có nên dùng sản phẩm này không?” Bạn: “Mình có da khô và luôn tìm các sản phẩm dưỡng ẩm tốt, và sản phẩm này thực sự tuyệt vời! Sau khi dùng, da mình cảm giác mềm mượt và không bị khô nữa, thậm chí vào mùa đông cũng không có tình trạng bong tróc. Bạn nên thử nếu da khô nhé!” Những mẫu kịch bản này giúp tạo sự kết nối thực tế, khuyến khích người dùng chia sẻ thêm trải nghiệm và giúp tăng cường tính chân thực trong chiến dịch seeding.