Bất Động Sản Marketing bất động sản

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Baodautu, 22/6/22.

  1. Baodautu

    Baodautu New Member

    Tham gia ngày:
    20/6/22
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    146 Bạch Đằng quận Tân Bình
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Marketing bất động sản là gì?
    Marketing bất động sản là các phương pháp marketing về sản phẩm chính là bất động sản, mua bán và cho thuê nhà đất. Theo đó, các nhân viên marketing bất động sản sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin, dịch vụ cũng như các sản phẩm mà công ty có sẵn tới tất cả khách hàng. Quan trọng nhất là những thông tin mà marketing bất động sản đưa ra phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, giúp sale chốt giao dịch hiệu quả và giúp gia tăng doanh số cho công ty. Người làm môi giới bất động sản nếu biết rõ và biết chuyên sâu về các phương pháp marketing bất động sản thì có thể nhờ đó mà tìm được rất nhiều khách hàng, tăng cơ hội bán hàng và đem lại doanh thu cho công ty.
    Tham khảo thêm: Twitter
    Các kênh Marketing bất động sản phổ biến nhất hiện nay
    Hiện nay có rất nhiều kênh marketing bđs khác nhau, tuy nhiên MarketingAI sẽ tổng hợp lại và chia thành 2 loại chính là:

    Marketing bất động sản chủ động
    1. Marketing bằng tin nhắn SMS
    Đây là hình thức marketing chủ động, nhanh nhất và đã từng được xem là phương pháp marketing bất động sản vô cùng hiệu quả và kinh tế nhưng hiện nay thì không còn như vậy nữa. Bởi lẽ, khách hàng thấy phiền phức khi nhận tin nhắn rác khiến việc sử dụng marketing qua tin nhắn không hiệu quả nữa.
    2. Marketing bằng ứng dụng chat (Zalo, Viber)
    Đây là hình thức cũng giống với marketing SMS, nhưng hiện nay cũng không còn được sử dụng rộng rãi vì dễ bị khóa tài khoản
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này