Tiếp thị hiệu quả bao gồm nhiều nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Chẳng hạn như các chiến dịch trực tuyến, quản lý phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Tất cả các hoạt động này đều tốn rất nhiều thời gian. Marketing Automation – giải pháp rút ngắn thời gian, đây là việc sử dụng nền tảng công nghệ thông minh để tự động hóa các hoạt động tiếp thị lặp đi lặp lại. Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, Marketing Automation không chỉ là điều tuyệt vời mà còn rất quan trọng để thực hiện và chiến lược tiếp thị hiệu quả. Về bản chất, nó cho phép bạn tập trung vào việc nuôi dưỡng đúng khách hàng bằng nội dung được cá nhân hóa và phù hợp một cách nhất quán. Hãy cùng Terus tìm hiểu các ví dụ về Marketing Automation trong bài viết dưới đây. I. Marketing Automation là gì? Marketing Automation là thuật ngữ chỉ việc sử dụng phần mềm tự động trong quy trình tiếp thị của công ty. Phần mềm này được thiết kế để thực hiện và tối ưu hóa các nhiệm vụ tiếp thị để hoạt động trơn tru, hiệu quả và đúng tiến độ. Marketing Automation giúp đội ngũ Marketing tiết kiệm thời gian mà không ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn. Tìm hiểu thêm về Ví dụ, Ứng dụng thực tế về Marketing Automation tại đây!