Một số tiêu chí lựa chọn tủ đựng hồ sơ văn phòng Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại tủ sắt đựng hồ sơ như thế nào phù hợp nhất với văn phòng mình, có thể tham khảo một số tiêu chí như sau để có quyết định đúng đắn nhất: Lượng hồ sơ, tài liệu cần chứa đựng nằm ở mức nào, nhiều hay ít, cần phân loại và tách biệt rõ ràng hay không. Kích thước tủ phải phù hợp với diện tích căn phòng. Tùy thuộc không gian lớn hay nhỏ mà lựa chọn kiểu dáng tủ hợp lý nhất. Màu sắc tủ đựng hồ sơ văn phòng phải hài hòa với những đồ dùng, nội thất khác trong phòng. Đối với môi trường công sở thì nên ưu tiên lựa chọn tủ màu đơn sắc sẽ dễ phối hợp hơn. Ngoài ra, chọn màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng sẽ tạo không gian thanh lịch, ngăn nắp, khoa học hơn rất nhiều. Lựa chọn thương hiệu tủ sắt văn phòng giá rẻ có uy tín, tên tuổi để được đảm bảo về quyền lợi khi sử dụng cũng như chất lượng và giá thành sản phẩm xứng đáng nhất. Có thể nói, việc quyết định tủ đựng hồ sơ văn phòng phù hợp cũng là một vấn đề quan trọng. Nó không chỉ tạo khuôn viên làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, khoa học mà còn thể hiện đẳng cấp nhân viên, công ty, đánh giá được môi trường công sở nơi bạn làm việc như thế nào.