Dịch vụ Lợi Ích Của USP Với Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 26/7/24 lúc 17:33.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    767
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Một yếu tố quyết định liệu doanh nghiệp của bạn có thể phát triển và tăng thị phần hay không là USP của nó. Do đó, USP là gì? Tính năng của một USP hiệu quả?

    Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay, có vẻ như các nhà tiếp thị và quản lý đang thiếu hiểu biết về khái niệm thuật ngữ này để tạo ra USP của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời giúp tối đa hóa doanh thu của công ty của bạn!

    Lợi ích của USP với doanh nghiệp
    USP cũng được coi là thông điệp quan trọng để định vị doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng. Lợi ích của USP bao gồm khả năng dễ dàng tạo ra sự khác biệt, tối đa hóa doanh thu, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và định vị doanh nghiệp của bạn dẫn đầu thị trường.

    1. Dễ dàng phân biệt
    Điểm bán hàng độc đáo giúp công ty của bạn tránh "hòa nhập" với khách hàng và khiến họ suy nghĩ về việc mua thương hiệu của bạn hay chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Khách hàng chuyển sang "sao cũng được" khi không có USP.

    Công ty có giá thấp nhất sẽ thắng trong những trường hợp này. Đối thủ cạnh tranh có thể "cướp" hết khách hàng của bạn bằng cách tăng giá bán.

    Do đó, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá trị khách hàng và hình ảnh thương hiệu đều góp phần tạo nên USP hiệu quả.

    2. Tối đa hóa doanh thu
    Nhờ USP của bạn, doanh thu của công ty bạn có thể tăng lên hoặc thậm chí vượt xa mức mong đợi. Khách hàng thường sử dụng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu và khả năng của họ.

    Người tiêu dùng khôn ngoan có khả năng chi trả mức giá cao nhất cho những thương hiệu nổi tiếng mà họ tin rằng sản phẩm của họ là tốt nhất và có thể được sử dụng trong một thời gian dài.

    3. Tạo sự trung thành của khách hàng
    Sự thật là khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng dịch vụ của bạn trong tương lai nếu bạn quảng bá dịch vụ USP của mình và tăng giá trị cho khách hàng.

    Ví dụ, nếu người mua ô tô cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng sản phẩm trước đó, họ có thể trả lại sản phẩm cho nhân viên bán hàng của thương hiệu.

    4. Đưa doanh nghiệp của bạn đứng đầu thị trường
    Một điểm bán hàng độc đáo hiệu quả chắc chắn sẽ giúp bạn vượt trội so với đối thủ và đứng đầu thị trường. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng chứng minh với khách hàng tiềm năng rằng bạn có uy tín.

    Tìm hiểu thêm về Bí Quyết Tìm Ra USP Độc Đáo Và Riêng Biệt
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này