Làm thế nào để giảm bounce rate cho trang ? Cải thiện UX/UI có thể giữ chân người tiêu dùng được lâu hơn Cải thiện trải nghiệm người dùng: Thiết kế trang web với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các nút chức năng rõ ràng, hình ảnh thu hút, tạo điểm nhấn hấp dẫn, … Điều này sẽ giúp người dùng tìm thấy được thông tin một cách dễ dàng và thuận tiện. Từ đó bạn có thể giải quyết câu hỏi “tại sao bounce rate lại cao” Cải thiện tối đa quảng cáo: Kiểm soát lượng quảng cáo hiển thị trên trang web, không sử dụng quảng cáo quá nhiều hoặc ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Tối ưu hóa các quảng cáo liên quan đến nội dung trang web. Ngoài ra bạn có thể tìm đến các công ty quảng cáo website uy tín để có kết quả tốt nhất. Cải thiện tính tương tác: Tăng tính tương tác với người dùng, chẳng hạn như thêm các nút chia sẻ, các tính năng tương tác khác để khuyến khích người dùng tương tác với trang web của bạn. Bạn cũng có thể cung cấp các hướng dẫn, hình ảnh, video giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn trên trang web của bạn. Xem thêm: Tại sao bounce rate lại cao ? Yếu tố gì ảnh hưởng đến bounce rate Tổng kết: Tới đây, Chúng tôi mong rằng bài viết này đã giải đáp cho bạn các thắc mắc xoay quanh câu hỏi “tại sao bounce rate lại cao“. Tuy nhiên nếu bạn chưa tìm được giải pháp cho doanh nghiệp thì bạn có thể liên hệ Á Châu Media để được tư vấn cụ thể hơn. Những từ khóa liên quan: Bounce rate là gì, Bounce rate Google Analytics, Conversion rate