Linh tinh Kinh nghiệm kinh doanh thời trang trẻ em thành công nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cuongnguyen93, 27/5/23.

  1. cuongnguyen93

    cuongnguyen93 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/22
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh thời trang nói chung và kinh doanh thời trang trẻ em nói riêng đều là một trong những lĩnh vực kinh doanh khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn có đam mê về việc kinh doanh thời trang trẻ em và muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh này thì bạn không chỉ phải yêu thích thời trang trẻ em mà còn phải có gu thời trang về chủng loại mặt hàng và phong cách mà khách hàng sẽ mua.

    Cho nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn những kinh nghiệm kinh doanh thời trang trẻ em để bạn có thể kinh doanh lĩnh vực này một cách thành công nhất nha.

    Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online

    Kế hoạch mở shop quần áo trẻ em
    1. Xác định nguồn vốn cho việc mở shop
    Bước đầu tiên trong việc bạn mở shop quần áo thời trang trẻ em là phải xác định được số vốn mà bạn có. Đây là yếu tố để bạn có thể đảm bảo việc kinh doanh của bạn diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ. Và bạn hãy cố gắng trả lời câu hỏi xem số vốn mà bạn định bỏ ra để kinh doanh cửa hàng thời trang trẻ em là bao nhiêu?

    Ngoài ra, bạn cũng cần xác định xem với nguồn vốn đó thì bạn có thể mở được shop với quy mô lớn hay nhỏ. Cùng với đó, số vốn cũng sẽ quyết định đến việc nhập số lượng hàng của bạn. Việc tính toán càng chi tiết, cụ thể sẽ giúp cho quá trình kinh doanh của bạn trở lên thuận lợi và tránh được những rủi ro trong quá trình kinh doanh.

    2. Tìm mặt bằng kinh doanh

    Nếu bạn có ý định mở shop quần áo thời trang trẻ em thì việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh cũng rất quan trọng. Do đó, bạn nên chọn những mặt bằng có dân cư đông đúc, kinh tế phát triển để việc kinh doanh thời trang của bạn trở lên dễ dàng hơn.

    3. Khảo sát nhu cầu khách hàng

    Khảo sát nhu cầu khách hàng cũng là điều quan trọng trong việc mở cửa hàng thời trang trẻ em. Để việc khảo sát được thành công thì bạn cần phải trả lời những câu hỏi sau:

    Đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới là đối tượng nào? Nhu cầu của họ là gì?

    Điểu mà khách hàng cần là gì? Độ tuổi của khách hàng là bao nhiêu và khách hàng chủ yếu ở khu vực nào?

    Nhưng trên thực tế thì đối tượng khách hàng chính của shop quần áo trẻ em chính là người lớn và các bậc phụ huynh. Do đó, việc bạn hiểu rõ thị hiếu, tâm lý khách hàng sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn trở lên dễ dàng hơn. Và bạn hãy chú ý xem khách hàng thường mua quần áo có mức giá là bao nhiêu, để từ đó bạn điều chỉnh chiến lược kinh doanh bán quần áo trẻ em một cách hợp lý nhất.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-tik-tok-tai-tphcm/


    4. Tìm nguồn hàng quần áo trẻ em

    Sau khi bạn đã nắm được về nguồn vốn, mặt bằng, kinh doanh và nhu cầu của khách hàng rồi thì bước tiếp theo bạn cần phải làm trong kế hoạch mở shop quần áo trẻ em là tìm nguồn hàng quần áo. Để tăng được doanh thu bán hàng thì bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những nguồn hàng có giá rẻ nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán sỉ quần áo uy tín, gía cả hợp lý nên việc nhấp hàng cũng không quá khó khăn.

    [​IMG]

    Để đảm bảo quá trình kinh doanh được lâu dài thì bạn cũng nên chú ý đến chính sách, giá cả cũng như số lượng mà bạn nhập quần áo sỉ. Nhưng cũng đừng vì giá rẻ mà bạn nhập hàng kém chất lượng vì như thế bạn sẽ mất đi niềm tin của khách hàng dành cho bạn.

    Và một yếu tố quan trọng nữa trong việc kinh doanh thời trang trẻ em là số lượng nhập hàng, không nên nhập hàng với số lượng quá lớn. Mà bạn nên nhập hàng theo từng đợt một. Trong lần nhập hàng đầu tiên bạn có thể nhập hàng với nhiều mặt hàng khác nhau sau đó phân tích thái độ mua hàng của khách để từ đó có thể định hướng được hàng hóa cho những lần nhập tiếp theo. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng hàng tồn kho, thua lỗ do phải bù vốn.

    5. Xây dựng mục tiêu kinh doanh

    Bước cuối cùng là bạn cần phải xây dựng được mục tiêu kinh doanh cụ thể và tiến hành thực hiện nó. Mục tiêu đặt ra có thể dựa trên yếu tố ngắn hạn hoặc dài hạn. Mục tiêu cũng chính là sự định hướng thành công nhất cho chủ doanh nghiệp.

    6. Chi phí mở shop quần áo trẻ em

    Chi phí mở shop quần áo trẻ em lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào số vốn mà bạn có. Việc xá định này sẽ dựa trên những chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên, tiền trang trí , quảng cáo cho cửa hàng. Việc xác định chi phí mở shop quần áo trẻ em càng chi tiết, cụ thể thì sẽ giúp bạn chủ động hơn về vốn và tránh được những rủi ro trong quá trình kinh doanh.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này