Dịch vụ Kinh doanh phân bón thời kỳ 4.0-

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi minhdai1992, 5/11/20.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/20
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Khó khăn của việc quản lý công nợ.

    - Công nợ cần phải được theo dõi chính xác về mặt số liệu và thời gian

    - Những doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn mà còn đa dạng về mặt hàng thì thời gian thanh toán được chia làm nhiều giai đoạn. Nếu việc kiểm soát này được thực hiện thủ công bằng tay “cách quản lý công nợ rất cổ điển mà nhiều cửa hàng nhỏ lẻ đang áp dụng” thì việc xảy ra sai sót là rất lớn. Bạn sẽ tốn nhiều thời gian, công sức để ghi chép, việc ghi chép cũng dễ dẫn đến nhầm lẫn, thiếu sót. Chẳng phải ai cũng có 1 cái đầu thần thánh để có thể tính toán chi li mà không sai sót cả.

    - Hơn nữa, việc ghi chép trên sổ sách tiềm ẩn rủi ro mất mát dữ liệu rất cao, nhiều cửa hàng bị mất sổ, sổ bị rách, chữ bị mờ hoặc không may hỏa hoạn thì lúc đó không còn cơ sở nào để mà thu nợ nữa.

    2. Cách quản lý công nợ hiệu quả.


    Với thử thách đặt ra quá lớn cho những chủ cửa hàng kinh doanh nông nghiệp khi mà hàng loạt cửa hàng kinh doanh phân bón mọc lên ngày càng nhiều. Thay vì người nông dân phải ra tận cửa hàng mua hàng, giờ đây thông qua những quảng cáo trên tivi, mạng xã hội họ có thể biết đến nhiều sản phẩm dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Công nghệ đặt ra thử thách cho các chủ cửa hàng nhưng lại đưa đến thị trường kinh doanh màu mỡ cho các công ty về công nghệ phần mềm. Họ thay nhau tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm công nghệ phần mềm để đáp ứng nhu cầu mà chủ cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp gặp phải. Nhận thấy chủ cửa hàng phân bón khi đã sử dụng phần mềm nhưng vẫn còn gặp khúc mắt, đội ngũ nhân viên PAP Technology đã tìm hiểu kĩ các phần mềm có mặt trên thị trường, đúc kết lại và cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất, với đầy đủ tính năng mà một người kinh doanh cần, cũng như sẽ nâng cấp và cập nhật thêm những tính năng mới. Công ty có tên là Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Phạm Anh Phú, trụ sở chính tại 24/D1, Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM và chi nhánh tại số 22-24, đường số 11, khóm Đông Thịnh, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, An Giang. Công ty tập trung vào phát triển các sản phẩm phần mềm và cung cấp dịch vụ gia công… Với phương châm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng phù hợp với từng bước phát triển của thời đại, trước bối cảnh nền công nghệ 4.0 phát triển kéo theo sự ra đời của hàng loạt cửa hàng và những vấn đề khó khăn khi mà chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý hay còn quản lý bằng cách thủ công truyền thống. Công ty đã đưa ra phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp nói chung và tất cả các mô hình kinh doanh khác nói riêng. S2Retail sẽ giúp cửa hàng quản lý theo dõi danh sách các đơn hàng và khách hàng có thể thanh toán một hoặc nhiều lần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/20
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này