Nội Thất Kế hoạch tham gia hội chợ triển lãm hiệu quả tiết kiệm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi SDragon, 1/8/19.

  1. SDragon

    SDragon Member

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kế hoạch chi tiết và bài bản trước khi tham dự hội chợ triển lãm quốc tế mà doanh nghiệp nào cũng cần biết và nên tham khảo.
    Một kế hoạch chi tiết rõ ràng không chỉ đem đến thành công cho doanh nghiệp trong kì triển lãm đó mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tối đa khi tham gia.

    1. Xác định rõ mục tiêu khi tham dự hội chợ triển lãm quốc tế
    Mỗi doanh nghiệp khi tham gia hội chợ đều có những mục tiêu khác nhau phụ thuộc vào giai đoạn phát triển và kế hoạch phát triển công ty cũng như chủ đề của kì hội chợ đó.

    Việc xác định rõ mục tiêu tham gia sẽ giúp doanh nghiệp cân bằng được chi phí chi tiêu trong hội chợ, và sắp xếp nhân sự cho triển lãm.

    Các mục tiêu cơ bản khi tham gia hội chợ của các đơn vị tham gia:

    [​IMG]
    Xác định mục tiêu rõ ràng trước khi tham gia hội chợ triển lãm

    a. Mục tiêu định lượng
    Mục tiêu định lượng xác định qua 2 yếu tố chính:

    • Gia tăng doanh thu
    • Gia tăng các hợp đồng được kí kết
    b. Mục tiêu định tính
    Mục tiêu định tính có thể hiểu đơn giản là tham gia hội chợ để tìm kiếm mối quan hệ với khách hàng, đối tác cũng học hỏi những kiến thức, công nghệ kĩ thuật mới.

    • Tạo mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết
    • Tìm kiếm những khách hàng mới cũng như đối tác của doanh nghiệp
    • Tìm kiếm được các nhà phân phối và các nhà cung cấp
    • Thu thập thông tin thị trường
    • Quan sát học hỏi đối thủ, tìm ra phương án kinh doanh cho doanh nghiệp
    • Xác định chính xác phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng
    >> Thông tin hội chợ VIIF và ý tưởng thiết kế gian hàng nổi bật

    >> Phân loại các mẫu thiết kế gian hàng hội chợ

    2. Tìm đơn vị thiết kế và thi công gian hàng triển lãm trọn gói
    [​IMG]
    Đơn vị thiết kế thi công gian hàng chuyên nghiệp sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

    Thuê một đội thiết kế thi công gian hàng trọn gói sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

    • Tiết kiệm chi phí: với nhiều năm kinh nghiệp thiết kế và thi công hàng nghìn gian hàng cho các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ SDragon sẽ tư vấn giúp các doanh nghiệp sử dụng nguyên liệu bền nhất rẻ nhất. Cùng với việc sở hữu xưởng sản xuất riêng chúng tôi chắc chắn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
    • Tiết kiệm thời gian đảm bảo tiến độ: Thông thường tại các triển lãm BTC chỉ có các đơn vị một thời gian ngắn để thi công và set up gian hàng. Chính vì thế một đơn vị uy tín giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo đúng tiến độ thi công.
    • Tránh lãng phí vật tư và hỗ trợ lưu trữ tái sử dụng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho lần tham gia hội chợ tiếp theo.
    • Cuối cùng chính là yếu tố kinh doanh: Một gian hàng đẹp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, đối tác cũng như nhà đầu tư hơn.
    3. Đánh giá sự thành công của việc tham gia hội chợ triển lãm
    Đánh giá sự thành công cũng như lợi ích của việc tham gia hội chợ, những mối quan hệ, đối tác và hợp đồng được thiết lập nhằm so sánh kết quả tham dự hội chợ triển lãm của công ty qua các năm.

    4. Lập kế hoạch về chi phí dự tính khi tham dự hội chợ triển lãm
    [​IMG]

    Ngân sách cũng là một trong những yếu tố để đánh giá thành công của doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm. Ngân sách nên dự trù ở mức tối đa và không được vượt quá ngân sách

    Đối với công ty lần đầu tiên tham gia hội chợ triển lãm, việc thiết lập ngân sách tham dự hội chợ là rất khó khăn, vì thế hãy liên hệ hotline …… đẻ được tư vấn nhanh nhất về chi phí tham dự hội chợ cũng như thiết kế thi công gian hàng triển lãm với chi phí rẻ nhất.

    5. Những hoạt động sau hội chợ triển lãm
    Sau khi tham gia hội chợ các doanh nghiệp thường có những khách hàng tiềm năng, và nhiệm vụ sau khi tham gia hội chợ là phải giữ được các mối quan hệ này và biến những nhóm khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thâm thiết.

    Các kế hoạch sau khi tham gia hội chợ

    • Phân tích đánh giá những thành tựu có được trong kì hội chợ triển lãm
    • Chăm sóc khách hàng
    • Tổng kết doanh thu bán hàng, đánh giá thành công
    [​IMG]

    Hi vọng những thông tin trên sẽ mang đến nhiều kiến thức cho doanh nghiệp và các đơn vị chuẩn bị tham gia hội chợ triển lãm. Có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ tư vấn, vui lòng để lại bình luận phía bên dưới hoặc liên hệ hotline, SDragon sẽ tư vấn tận tình giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách.

    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH SDragon Vietnam
    Hotline: 097 505 9989
    Email: [email protected] hoặc [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này