Các nhà quản lý tìm kiếm thường sử dụng Internal Link, còn được gọi là liên kết nội bộ, để tăng cường mối liên kết giữa nội dung và tăng lượng chuyển đổi đến website. Internal Link dường như không được đánh giá cao vì thao tác thực hiện không quá khó khăn. Một số website thậm chí còn bỏ qua việc không tạo Internal Link. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng nếu các liên kết bên trong được thực hiện đúng cách theo hành trình của người đọc, những liên kết này có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả. Xem bài viết của Terus dưới đây nếu bạn đang bối rối về cách tạo liên kết nội bộ cho website của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết về liên kết nội bộ và giúp bạn hiểu rõ hơn về nó. I. Internal link là gì? Mặc dù Internal Link có nhiều nghĩa khác nhau và phụ thuộc vào từng trường hợp, nhưng bên trong thường có nghĩa là bên trong của một thứ gì đó. Do đó, hình thức Internal Link từ trang này sang trang khác trên cùng một website được gọi là liên kết nội bộ. Điều hướng người dùng và chia sẻ liên kết giá trị thường được sử dụng bằng liên kết nội bộ. Internal Link trong sẽ cải thiện đánh giá của website từ Google và tăng khả năng cải thiện thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm. Điều hướng website, menu trang web và link footer đều được coi là liên kết bên trong. Mặt khác, các liên kết nội bộ chính nhất sẽ tập trung vào nội dung được hiển thị trên website của bạn. Phân loại Internal Link: Internal Link điều hướng: Loại liên kết nội bộ này thường được sử dụng trên toàn bộ website, giúp người dùng dễ dàng truy cập nội dung mong muốn. Internal Link theo ngữ cảnh: Thông thường, loại liên kết này nằm trong nội dung chính của trang, đặc biệt là những liên kết trong văn bản dẫn đến các trang có nội dung liên quan nhất. Hãy thay đổi màu sắc, in đậm hoặc in nghiêng để làm nổi bật các đường liên kết này để thu hút sự chú ý của người dùng. Tìm hiểu thêm về Internal Link Là Gì? Phương Pháp Xây Dựng Liên Kết Nội Bộ Theo Chuẩn SEO