Hàng KTS Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi annawang, 14/10/20.

  1. annawang

    annawang Member

    Tham gia ngày:
    30/9/20
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn đã từng nghe không ít về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hoàn hảo. Và hầu hết những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một phương pháp …. Đó là tạo website! Tuy nhiên, đây ko phải là cách độc nhất để các bạn làm Affiliate marketing. Giả dụ bạn ko phải là người thích viết lách, có tri thức về công nghệ thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết ko cần website.



    Các cấp trong tiếp thị kết liên ko cần dùng website
    nếu các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị kết liên thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở ấy, các bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng các nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… đến các quý khách tiềm năng. Và giả dụ các khách hàng này chấp nhận sắm hàng qua link của các bạn thì… well, các bạn đã có hoả hồng. Ngày nay, với thị đa dạng của internet cũng như sắm sắm online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị kết liên cũng khôn xiết tăng trưởng. Những ngành nghề cho phép bạn bán sản phẩm làm tiếp thị liên kết bao phủ trong khoảng những hàng ngũ ngành thương mại điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nói, bất đề cập sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.



    [​IMG]



    Quay trở lại vấn đề chính, đa dạng người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt buộc phải có một website. Không có website thì đơn thuần là làm ăn tạm thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt phổ quát ngành nghề, trong khi quý khách tiềm năng xuất hiện ở rộng rãi nơi khác nhau, và tùy vào lề thói của từng nhóm khách hàng mà những ngành đấy, các bạn không một mực phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là các ngành nghề nào?



    1: nguồn vốn
    nguồn vốn là một ngành hơi mới tại Việt Nam. Khi mà quý khách còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói tìm kiếm thông tin trên các website. Bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về ngành nghề vốn đầu tư. Sau đó các bạn chạy quảng bá nhắm mục tiêu đến đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà nhiều publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    lĩnh vực du lịch đặc thù khách hàng đa số là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào những mạng phường hội như Facebook hay Instagram,… Như thế nên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của bạn.



    3: làm đẹp
    Cũng giống như ngành nghề du lịch, ngành nghề làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tế thì các beauty blogger nức danh nhất trên thế giới thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không những thế là kênh social như Facebook và Instagram. Giả dụ các bạn có mê say và ưu thích ngành nghề làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có đa dạng cách hơn để bạn khởi đầu.



    4: san sẻ mã giảm giá, Coupon…
    nói đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sớt mã giảm giá. Thường thì giả dụ các bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều các bạn mường tưởng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

    Nhưng thực thì không hoàn toàn như vậy. Các group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang vững mạnh rất mạnh. Ví như các bạn có thể xây những những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị phần website chia sẻ mã giảm giá, coupon



    Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị kết liên






    Email marketing là gì?

    Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi những thông báo liên quan đến người nhận nhằm mục tiêu truyền chuyển vận các thông tin cần quảng cáo tới những đối tượng quý khách mục đích.

    Hay kể một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức lăng xê ưng chuẩn email. Bạn sẽ gửi các thông báo về lăng xê, khuyến mãi, sự kiện… tới các đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên các cầu nối giao tiếp giữa đơn vị và khách hàng.

    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần chú ý những điều sau:

    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được 1 vài vấn đề

    – Xác định lực lượng, đối tượng quý khách mục tiêu.

    – Cách thức tìm kiếm, thu thập địa chỉ email.

    – thời điểm gửi email thích hợp nhất.

    – Tần suất gửi email trong ngày.

    – Cách thức gửi email.

    hai. Để ý đến nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, hàm súc, chủ đề vượt bậc thu hút được sự tò mò của quý khách, nội dụng hướng tới ích lợi của quý khách,…)

    3. Triển khai kế hoạch gửi email.

    4. Báo cáo và Phân tích những kết quả.

    nếu như làm tốt những lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem tới hoàn hảo thao tác đầu. Đồng thời Phân tích được hiệu quả và cảm thấy đâu là điểm không phù hợp để có những kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.



    Làm tiếp thị kết liên bằng công cụ mạng phố hội


    [​IMG]



    vun đắp fanpage, group, các kênh miễn phí
    Đây hiện là mạng phường hội lớn nhất với hơn một tỷ người mua và vẫn đang phát triển! Toàn bộ những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc đội ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của các bạn và sử dụng nó để quảng bá các sản phẩm kết liên.

    lúc tạo đội ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng tý từng tý một để đáp ứng các đối tượng này một cách hiệu qủa và thuận tiện.

    lưu ý khi làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram đấy là bạn tuyệt đối ko sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile tư nhân của bạn. Cách làm này không tuyệt vời bởi bản tính ko người nào muốn tìm hàng qua một người mình không quen biết.

    Thay vào ấy, hãy xây dựng một tệp khách hàng, coi sóc họ, phân phối những thông báo hữu dụng đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và hiệu quả hơn không ít.





    sử dụng PR Facebook
    Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục đích phê duyệt các kỹ thuật như SEO…

    Vậy chỉ có cách đó là lăng xê để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một lăng xê nhắm mục tiêu trên facebook.

    Để làm được hình thức này, bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy quảng bá trả tiền đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan một mực rồi, việc bạn chạy lăng xê cũng dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn.

    Một lưu ý nữa đó là nên tụ hội vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy truyền bá. Đây là nguyên tố khôn cùng quan trọng. 1 Số người vẫn hay than vãn rằng, tại sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Luôn luôn test thí nghiệm quảng bá liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng cáo của bạn tuyệt vời hơn.

    khi chạy quảng bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hiệu quả cũng là một vấn đề hơi đau đầu. Bạn có thể đọc thêm bài viết: Target đối tượng quảng bá Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

    Lời kết

    Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị kết liên thì bắt đề xuất có một website mới bền vững. Nhưng thực tế chỉ ra rằng cực nhiều vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị liên kết mà ko phê duyệt kênh website. Tùy thuộc vào ưu thế của các bạn, chỉ cần kiên trì và say mê – các bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị kết liên bền vững và phù hợp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này