các bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất nhiều bài viết san sớt kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hoàn hảo. Và tất cả những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một phương pháp …. Quay trở lại vấn đề chính, phổ biến người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Không có website thì chỉ là làm ăn tạm bợ thôi. Tuy vậy, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt đa dạng ngành nghề, khi mà quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ thông nơi khác nhau, và tùy vào lề thói của từng hàng ngũ quý khách mà các ngành ấy, bạn không khăng khăng phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là các ngành nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn làm tiếp thị liên kết không cần website Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị kết liên Email marketing là gì? Về cơ bản Email Marketing là việc gửi các thông tin can hệ tới người nhận nhằm mục tiêu truyền tải các thông tin cần quảng bá tới những đối tượng khách hàng mục đích. Hay kể một cách chính xác email marketing là một hình thức truyền bá phê duyệt email. Bạn sẽ gửi những thông tin về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao thiệp giữa tổ chức và quý khách. Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần lưu ý những điều sau: 1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được một vài vấn đề – Xác định hàng ngũ, đối tượng khách hàng mục đích. – Cách thức tìm kiếm, thu thập địa chỉ email. – thời khắc gửi email phù hợp nhất. – Tần suất gửi email trong ngày. – Cách thức gửi email. 2. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi bật lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dung hướng tới lợi ích của khách hàng,…) 3. Triển khai kế hoạch gửi email. 4. Thống kê và Đánh giá các kết quả. nếu như làm tốt các trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả thao tác đầu. Đồng thời Nhận định được hoàn hảo và nhận thấy đâu là điểm không đáp ứng để có những phương pháp điều chỉnh kịp thời cho các lần khai triển sau. Làm tiếp thị kết liên bằng dụng cụ mạng phố hội xây dựng fanpage, group, các kênh miễn phí Đây hiện là mạng phường hội lớn nhất với hơn một tỷ các bạn và vẫn đang phát triển! Phần nhiều những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc nhóm Facebook với account hiện tại của bạn và dùng nó để PR những sản phẩm kết liên. lưu ý khi làm kênh mạng phố hội như Facebook hay Instagram đấy là bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của bạn. Cách làm này ko hữu hiệu bởi bản chất ko ai muốn sắm hàng qua một người mình ko quen biết. sử dụng quảng cáo Facebook Vì không có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục đích phê duyệt những kỹ thuật như SEO… Vậy chỉ có cách đó là quảng cáo để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một quảng cáo nhắm mục đích trên facebook. Để làm được hình thức này, bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê trả tiền đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan nhất định rồi, việc các bạn chạy quảng bá cũng tiện lợi hơn với chi phí thấp hơn. lúc chạy truyền bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hiệu quả cũng là một vấn đề tương đối đau đầu. Bạn có thể xem thêm bài viết: Target đối tượng lăng xê Facebook ads thế nào cho hiệu quả? Làm tiếp thị kết liên với Google Adwords Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị quảng bá của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. lúc quý khách gõ một từ khoá nào ấy trên Google, PR của bạn sẽ xuất hiện mà bạn ko cần phải SEO trong khoảng khoá lên Google. Chạy Google Adwords đạt được lợi thế ở chỗ, khi quý khách có nhu cầu tậu sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và lúc kết quả tìm kiếm xuất hiện website của bạn ở vị trí Việc trước tiên thì khả năng họ click vào và mua hàng đã là rất to rồi. Đây là các nguyên tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Thêm vào đó các bạn cũng cần chú ý đến những nhân tố khác như phấn đấu cải thiện điểm chất lượng của PR. Vì sao lại vậy? Bởi vì giả dụ quảng bá của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Phân tích cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các lăng xê cộng chạy với từ khóa ấy. Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Quý khách vẫn thường có thói quen nhấn vào các website có thứ hạng cao lúc họ kiếm tìm trong khoảng khóa. Để tăng điểm chất lượng của quảng cáo cần hai yếu tố: Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can dự tới mẫu quảng cáo. Mẫu quảng bá Google Adwords phải thật thu hút Google Adwords là một kênh marketing hoàn hảo khi các bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn không một mực phải có một website, chỉ cần tạo một landingpage, hoặc sử dụng chính landingpage của nhà sản xuất hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có không ít chiến dịch mà các publisher được cung cấp những landing page chuẩn để tụ họp đẩy số qua những kênh trả phí.