Xe ÔTÔ hr

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hath7anh84, 6/8/24.

  1. hath7anh84

    hath7anh84 New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/24
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Anderson, Jain và Chintagunta (1993) xem “Giá trị cảm nhận của khách hàng là
    giá trị được cảm nhận tính theo đơn vị tiền tệ của lợi ích về mặt kỹ thuật, kinh tế, dịch
    vụ và xã hội mà khách hàng có thể nhận được so với giá mà họ trả cho một sản phẩm,
    đặt trong việc xem xét giá cả và cho hàng của các nhà cung cấp sẵn có”.[8]

    Philip Kotler (1994) cho rằng “Giá trị cảm nhận của khách hàng là khoản chênh
    lệch giữa những giá trị mà họ nhận được từ việc sở hữu và sử dụng sản phẩm với chi
    phí bỏ ra để có được sản phẩm[2]. Khách hàng không xét đoán những giá trị sản phẩm vàchi phí bỏ ra này một cách hoàn toàn về mặt định lượng, họ xét đoán theo “cảm nhận”.

    Gale (1994) nhận xét “Giá trị cảm nhận là chất lượng cảm nhận được điều chỉnh
    cân xứng với giá cả của sản phẩm”.[11]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này