Có vẻ như các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và giám đốc công ty đều quen thuộc với thuật ngữ CRM. Nhưng đối với những người ngoài ngành, hệ thống CRM vẫn còn khá mới. Vậy hệ thống CRM là gì và nó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp? Để tìm hiểu thêm về hệ thống này, hãy cùng Terus tìm hiểu bài viết bên dưới! I. Hệ thống CRM là gì? Customer Relationship Management (CRM) có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. CRM bao gồm các công nghệ và chiến lược để xây dựng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Mặc dù hệ thống CRM có nhiều mục tiêu khác nhau, nhưng mục tiêu chính của nó là thu hút và chăm sóc khách hàng tiềm năng để tăng chuyển đổi bán hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tạo ra những khách hàng trung thành hơn nhờ hệ thống CRM. Tim hiểu thêm về Hệ Thống CRM tại đây!