Dịch vụ Gtool - phần mềm quản lí bán hàng online hiệu quả năm 2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi trantungbtl, 22/5/19.

  1. trantungbtl

    trantungbtl New Member

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường ngày càng khốc liệt, sức mua của con người ngày càng tăng, làm sao để kiểm soát hàng hóa cũng như thu nhập của bạn một cách dễ dàng. Hãy để Gtool thực hiện việc đó,hứa hẹn sẽ mang lại vị thế thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp với đối thủ

    Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn Gtool?

    Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng

    Vốn là phần mềm quản lí bán hàng đơn giản, Người dùng chỉ mất 10 phút làm quen đã có thể tự trải nghiệm tool một cách "mượt mà".

    Tiết kiệm chi phí

    Với giá thành cạnh tranh, Gtool là giải pháp tiết kiệm chi phí hoàn hảo nhất cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những gì bạn phải bỏ ra chẳng đáng là bao so với những lợi ích bạn thu về

    [​IMG]

    Tích hợp đa ngành

    Là phần mềm quản lí bán hàng có cách thức hoạt động vô cùng đa dạng, Gtool có thể được ứng dụng cho hơn 100 lĩnh vực kinh doanh cả bán buôn và bán lẻ, bao gồm các ngành thời trang, Bar, Coffee, tạp hóa, điện thoại, nội thất....và vô số ngành nghề khác

    Gtool khắc phục mọi nhược điểm của những phiên bản trước, đơn cử là khả năng thích hợp với mọi ngành nghề. Dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào, nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ bán hàng thì lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là GTool

    Xử lý dữ liệu nhanh chóng

    Dữ liệu nhiều không xoay xở kịp chính là mối lo của các nhà kinh doanh nhưng với Gtool bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù dữ liệu "khủng" thế nào, hãy ném chúng vào Gtool. Việc của bạn chỉ là ngồi nghiệm thu và lên kế hoạch phát triển cho các dự án khác

    [​IMG]

    Chế độ bảo mật cao

    Gcop không chỉ để cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư nâng cấp phần mềm mà còn luôn đặt yếu tố an toàn, bảo mật cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Gtool bao gồm những tính năng gì?

    Tính năng trả lời

    Tính năng trả lời tự động là một trong những tính năng vô cùng cần thiết và quan trọng được tích hợp trong các phần mềm bán hàng nhằm hỗ trợ triệt để cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên trang bán hàng.

    Phần mềm quản lí bán hàng của Gtool.net sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời:

    • Đồng bộ giao diện nhiều kênh bán hàng, tiện lợi cho việc quản lý

    • Nắm rõ chi tiết lịch sử tương tác. Có thể quản lý hàng nhập – xuất – tồn chi tiết và chính xác theo thời gian và từng sản phẩm hàng hóa.
    [​IMG]

    • Tra cứu lịch sử thông tin đơn hàng và thông tin liên hệ khách hàng đã mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty mình như: tên khách hàng, tên công ty, tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, số fax, mã số thuế… và có thể cập nhật được thông tin khách hàng một cách thường xuyên để có thể giúp việc tìm kiếm trở lên dễ dàng hơn khi cần.

    • Chatbot thông minh và nhiều công cụ tích hợp
    Tính năng hỗ trợ bán hàng

    Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu để kinh doanh, nhưng lại ngần ngại chi vài triệu mua phần mềm quản lý bán hàng giúp kinh doanh hiệu quả, hẳn là việc buôn bán sẽ thêm nhiều công việc phải lo. Bởi khi sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng.

    Bán hàng và quản lý chuyên nghiệp

    Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có barcode từ nhà sản xuất. Với phần mềm quản lý bán hàng bạn có thể dễ dàng quản lý hàng hóa bằng mã vạch và mã SKU.

    Chủ động trong việc quản lý hàng tồn kho

    Với phần mềm quản lý bán hàng, sau khi bán hàng, số lượng hàng tồn kho sẽ được cập nhật ngay lập tức vào quản trị giúp chủ shop quản lý tồn kho tức thì. Tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê loại hàng nào bán chạy, loại nào đang dư thừa để có chiến lược kinh doanh phù hợp, ra quyết định nhập thêm hàng hay xả hàng một cách linh hoạt.

    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian tính toán và lập báo cáo và lập báo cáo doanh thu

    Nếu chỉ quản lý các chỉ số kinh doanh bằng excel, bạn sẽ phải tìm cách xây dựng hàm hoặc kết hợp các hàm để thu thập được dữ liệu mong muốn. Còn phần mềm bán hàng thì xử lý việc này trong 1 nút bấm.

    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

    Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp người bán quản lý thông tin khách hàng và phân loại khách hàng (khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách vip,…) để có các chính sách chăm sóc phù hợp như: tích điểm, gửi SMS marketing, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…

    Kết nối bán hàng đa kênh


    Giúp bạn đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ trên các kênh như: website, sàn thương mại điện tử,mạng xã hội… và quản lý tập trung trên một nền tảng duy nhất.

    Tính năng công cụ hỗ trợ
    Công cụ hỗ trợ có thể giúp doanh nghiệp thực hiện các bước bán hàng nhanh chóng và gọn nhẹ hơn:

    • Tự nhấn like bình luận khi trả lời: Tăng thiện cảm với khách hàng nhờ tốc độ, không mất quá nhiều chi phí cho nhân lực thực hiện lặp đi lặp lại hoạt động nhàm chán này.

    • Gộp dữ liệu từ nhiều trang: Doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian nhờ việc trả lời khách hàng từ nhiều trang, cửa hàng từ một giao diện thống nhất.

    • Thống kê và báo cáo: Thống kê dữ liệu chi tiết theo ngày, giờ. Báo cáo hiệu suất làm việc của mọi nhân viên
    [​IMG]

    • Các chế độ phân chia khách hàng linh hoạt: Khách hàng có thể được phân chia cho nhiều nhân viên chăm sóc linh hoạt theo các quy tắc, chuẩn mực đã được xây dựng sẵn

    • Tự động nhận dạng số điện thoại: Bóc tách số điện thoại từ nội dung tin nhắn, tự động tạo đơn hàng theo số điện thoại

    • Chức năng tìm kiếm và lọc chuyên sâu: Tìm kiếm nhanh chóng, chính xác bằng cách sử dụng các công cụ lọc tiện lợi, sử dụng một cách linh hoạt.
    Trên đây là những đặc điểm vô cùng ưu việt của Gtool, hiện tại với hơn 40000 khách hàng tin tưởng sử dụng Gtool sẵn sàng đồng hành cùng sự thành công của bạn

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
    GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU

    Trụ sở Hà Nội
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: 02439197999
    Hotline: 02439197999 | Email: [email protected]
    Website: http://google.ro/url?q=https://gcop.vn/
    Xem thêm: Phần mềm quản lí bán hàng nào tốt nhất hiện nay
    Sai lầm cần tránh khi mua phần mềm bán hàng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này