Một trong những tài khoản quan trọng nhất đối với các chiến dịch quảng cáo là tài khoản Google MCC. Các chuyên gia quảng cáo trực tuyến Các doanh nghiệp phải có tài khoản MCC nếu họ thực hiện các chiến lược trực tuyến. Trong chuyên đề này, Terus đã chia sẻ toàn bộ thông tin liên quan đến Google My Client Center. I. Tài khoản Google MCC/ Google Ads MCC là gì? MCC là viết tắt của "My Client Center" trong tiếng Anh. Nó có nghĩa là "Trung tâm khách hàng của tôi" trong tiếng Việt. Người sử dụng chỉ cần đăng nhập một lần vào tài khoản Google MCC của họ. Tiếp theo, anh ấy có thể điều phối và quản lý nhiều tài khoản khác của mình. Google Adsense đã tạo MCC, một tài khoản quan trọng để tập trung dữ liệu và giúp quản lý các tài khoản dễ dàng hơn. Sử dụng tài khoản MCC chuyên nghiệp sẽ giúp mọi người và công ty tiết kiệm thời gian khi thực hiện các chiến lược tiếp thị trực tuyến. Tìm hiểu thêm Google MCC tại đây!