Máy Tính GOOGLE ADS LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lethihai312, 25/4/22.

  1. lethihai312

    lethihai312 New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/22
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Gmail Ads khai thác quảng cáo ở những khách hàng thường xuyên sử dụng công nghệ, ví dụ như sử dụng dịch vụ Gmail của Google. Người dùng sẽ nhận được các Gmail đến trong mục Social & Promotions của hộp thư.

    Google Shopping Ads
    Hình thức Google Ads cuối cùng đó là Google Shopping Ads được được các doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh online sử dụng phổ biến. Hiện tại, Google đang có tham vọng biến Google Shopping ads trở thành nên có trải nghiệm mua sắm không thua kém các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Amazon hay eBay. Do đó mà Google luôn dành vị trí ưu tiên trên trang tìm kiếm của Google.

    Chi phí chạy quảng cáo Google Ads
    Chi phí của quảng cáo của Google Ads là gì? Hiện tại thì Google Ads là loại hình quảng cáo hoạt động dựa trên việc đấu thầu cho từng hoạt động cụ thể, ví dụ như:

    • Với mỗi lượt click vào website: CPC
    • 1000 lượt quảng cáo hiển thị: CPM
    • Mỗi lượt view video: CPV
    • Mỗi lượt cài đặt app: CPI
    Hiện tại, sẽ không có chi phí cố định cho việc chạy Google ads. Toàn bộ chi phí cho Google ads dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, như:

    • Đối với những ngành nghề có sự cạnh tranh cao sẽ có chi phí cho Google Ads cao hơn.
    • Giá thầu cao: tất nhiên Google sẽ ưu tiên chi trả cho những đơn vị trả mức giá thầu cao hơn (gọi là bid giá cao)
    • Chất lượng trang đích (gọi là Landing Page): với những trang đầu có nội dung tốt, chất lượng cao thì Google sẽ ưu tiên đặt lên hàng đầu cùng với chi phí thấp hơn.
    • Kết quả quảng cáo: Google sẽ tính toán chi phí dựa vào số lượng click, time on page, số chuyển đổi. Kết quả quảng cáo ngày càng tốt thì chi phí cho Google Ads sẽ càng rẻ.
    Chi phí chạy quảng cáo Google Ads
    Vì sao Google Ads hiệu quả?
    Có lẽ hiện nay, khó có nền tảng nào có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng lớn nhất Google ads vì hầu hết mọi người vẫn sử dụng công cụ Google để tìm kiếm các sản phẩm mà họ có nhu cầu.

    Hiện nay, Google là nơi thu thập nguồn dữ liệu và thông tin cực lớn nên việc phân tích hành vì và nhu cầu của khách hàng cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần dựa vào một từ khoá đã được thiết lập, các quảng cáo của Google luôn đúng với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Google ads sẽ target đến khách hàng thông qua:

    • Có nhu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.
    • Đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể
    Hiện tại thì mức độ phủ sóng của Google Ads dường như là bất cứ đâu trong thế giới web. Do đó mà Google Ads được đánh giá là nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Vì sao Google Ads hiệu quả?

    Như vậy, Skyvietnam.com.vn vừa giải đáp đến bạn đọc khái niệm Google Ads là gì. Đây là hệ sinh thái quảng cáo mạnh mẽ nhất và hiểu được nhu cầu khách hàng nhất hiện nay. Nếu áp dụng tốt các chiến lược Google Ads, bạn sẽ đạt được những mục đích bán hàng và tạo lợi nhuận cực kỳ thành công.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này