Vấn đề bảo hành bảo trì sản phẩm sau khi mua hàng luôn khiến bạn lo lắng thì hãy để ezcamera.vn chia sẻ những lo lắng của bạn với chính sách bảo hành 24/7 nhanh chóng và hiệu quả. Trong thời gian sử dụng sản phẩm camera quan sát nếu bạn gặp vấn đề trục trặc nào do kĩ thuật hay lỗi do lỗi của người khách hàng bạn có liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hay Trung tâm chăm sóc khách hàng của camera quan sát hikvision hà nội trợ giúp. Có nhiều bạn thắc mắc sự khác nhau giữa bảo hành và bảo trì. Vì vậy, để khách hàng không bị nhầm lẫn khi mang sản phẩm đến để bảo hành bảo trì của chúng tôi. Dưới đây là chính sách bảo hành khi khách hàng mua sản phẩm tại Xcamera: I. Về chính sách bảo hành. Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Đây thường là các lỗi thuộc về kĩ thuật của sản phẩm. 1. Quy định về bảo hành: - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. - Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. 2. Những trường hợp không nhận bảo hành. - Không có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm. - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành. - Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi. - Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. - Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành. - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. - Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. - Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy. - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kĩ thuật viên không được sự ủy quyền Tham khảo thêm: Bảng báo giá camera hikvision hà nội II. Về chính sách bảo trì sản phẩm. Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).