Bất Động Sản Giải pháp email marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi khahieutop1, 8/3/21.

  1. khahieutop1

    khahieutop1 New Member

    Tham gia ngày:
    5/3/21
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong bài viết này, Top Marketing sẽ chia sẻ các yếu tố để thực hiện một chiến dịch SMS Marketing bất động sản thành công. Các yếu tố được tích lũy qua thực nghiệm tiếp thị mẫu tin nhắn mà các khách hàng của Top đã dùng để quảng cáo.

    Nguyên tắc 1: Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.

    Hãy cố gắng sàng lọc được giá trị cốt lõi của sản phẩm mình đang bán. Và truyền tải nó khéo léo để gây sự tò mò cho khách hàng. Đừng đưa quá nhiều thông tin từ số lượng thang máy trong tòa nhà, bao nhiêu phòng ngủ …v.v vào 1 SMS. Phần mềm sms marketing
    Ví dụ: Căn hộ Vinaconex giá trị cốt lõi là cơ hội sở hữu nhà với gói 30 ngàn tỷ ngay công viên phần mềm Quang Trung.

    “Cơ hội an cư sở hữu căn thuộc gói 20.000 tỷ nằm ngay công viên phần mềm Quang Trung …”

    Nguyên tắc 2: Call To Action – Kêu gọi hành động

    Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS BĐS hiện tại không có. Tuy nhiên, kêu gọi hành động là 1 cách nâng tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) lên khá cao so với tin nhắn không có yếu tố này.

    Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng : “Gọi ngay cho tôi để đi xem nhà mẫu căn hộ Huyndai“.

    Ngoài ra, để kích thích người nhận mở tin nhắn ra xem, nên cá nhân hóa tên khách hàng trong nội dung SMS.

    “Cơ hội sở hữu căn hộ cho Ms Quyên với giá cực kì ưu đãi. Huyndai mở bán block mới giá chỉ 1 tỷ 2. Gọi ngay để đi xem nhà mẫu …”

    “Em Hiếu đây anh Bảo. Hiện tại em đang bán phần mềm email và sms . Gọi ngay cho em khi anh đọc SMS: 0932857228“

    Nguyên tắc 3: Tạo nội dung tập trung và cố gắng “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng

    Ví dụ: Ta đang gửi cho tập Data khách hàng là gửi tiết kiệm ngân hàng ACB. Ta nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm:

    “Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng ACB. Căn hộ SSG Tower chỉ 1500$/m2, cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm. Gọi ngay : …“

    Nguyên tắc 4: Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục tiêu

    Khi gửi SMS sẽ xuất hiện những trường hợp tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp. Việc này đồng nghĩa với nội dung thông điệp của bạn không mang lại giá trị cho người nhận. Đặc biệt, lĩnh vực bất động sản lại càng kén chọn mục tiêu. Đó phải nhắm vào những người có khả năng mua nhà. Do đó, nếu nội dung không nhắm mục tiêu hoặc gợi ra sự liên quan, có giá trị cho người nhận. Tỷ lệ mở sẽ rất thấp.

    Khi gửi ta phải nhắm tới tập Data Khách hàng đang gửi là ai

    Làm nghề gì

    Thu nhập như thế nào

    Nhu cầu về diện tích căn hộ ra sao….

    Nguyên tắc 5: Lên kế hoạch và thời gian gửi phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.

    Các ví dụ được Top đưa ra chỉ dùng mô tả cho các nguyên tắc riêng lẽ. Để tạo được 1 SMS có đầy đủ các nguyên tắc này thật sự không đơn giản.

    Bạn phải cố gắng sàng lọc từng câu, chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của ta tới khách hàng.

    Chúc bạn thành công!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này