Dịch vụ Gã Khổng Lồ Trong Thị Trường Sữa Việt Nam

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 26/7/24 lúc 16:18.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    767
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Sau hơn 45 năm chiếm lĩnh thị trường, Vinamilk được coi là ông trùm sữa của Việt Nam. Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu là chiến lược tiếp thị của nó.

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam có tên đầy đủ là Vinamilk. Đây là thương hiệu chế biến sữa hàng đầu của Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk rất đa dạng và nó chiếm phần lớn thị trường với:
    • 54,5% thị phần sữa nước.

    • 40,6% thị phần sữa bột.

    • 33,9% thị phần sữa chua uống.

    • 84,5% thị phần sữa chua ăn.

    • 79,7% thị phần sữa đặc.
    Từ khi thành lập vào năm 1976, Vinamilk vẫn nổi bật với 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 183 nhà phân phối, 94.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, một nhà máy sữa tại Campuchia (được gọi là Angkor Milk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. Hàng ngàn tỷ đồng được kiếm được mỗi năm.

    Vinamilk, được thành lập vào năm 1976, có 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 183 nhà phân phối, 94.000 điểm bán hàng trên toàn quốc và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. Hàng ngàn tỷ đồng thu được hàng năm.

    Tìm hiểu thêm về Chiến Lược Marketing Của Vinamilk
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này