Linh tinh Dynamic Ads là Gì? Hướng dẫn chạy Dynamic Ads Facebook

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hieuhoang025, 8/3/22.

  1. hieuhoang025

    hieuhoang025 New Member

    Tham gia ngày:
    2/3/22
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi quảng cáo tràn ngập trên Internet, người dùng mạng xã hội (đặc biệt là Facebook) có xu hướng coi thường hoặc cảm thấy “bực mình” khi gặp quảng cáo. Vấn đề hiện nay các doanh nghiệp đang gặp phải là làm thế nào để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình một cách khéo léo hơn. Đây là lý do tại sao có nhiều hình thức quảng cáo Facebook, bao gồm cả quảng cáo động. Đây là hình thức quảng cáo Facebook tốt nhất để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

    Hiện nay, nhiều người vẫn có những hiểu lầm về quảng cáo động. Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng ta hãy làm rõ quảng cáo Dynamic Ads là gì?

    Dynamic Ads là gì?
    Dynamic Ads là hình thức quảng cáo trong đó một hoặc nhiều sản phẩm được hiển thị cho khách hàng trong quảng cáo, các sản phẩm này đã tương tác với khách hàng, được thêm vào giỏ hàng hoặc được lưu vào mục yêu thích, v.v.

    Quảng cáo động cung cấp các chiến dịch quảng cáo được cá nhân hóa giúp kết nối khách hàng với sản phẩm họ quan tâm bằng cách hiển thị cho họ những quảng cáo phù hợp nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà không cần phải tạo nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể.

    Ví dụ: Giả sử ai đó đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng trên trang web của bạn, nhưng không tiến hành thanh toán. Sử dụng quảng cáo động, bạn có thể quảng cáo sản phẩm trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.

    Vai trò của Dynamic Ads
    Quảng cáo mở rộng không còn là một sản phẩm / dịch vụ đơn lẻ mà tất cả các sản phẩm / dịch vụ trên website đều giúp cho việc tiếp thị và bán hàng được mở rộng một cách dễ dàng.

    Nguồn cấp dữ liệu đơn giản và mạnh mẽ: Tạo nguồn cấp dữ liệu .csv, .tsv, .xls hoặc .xlsx cơ bản hoặc chỉ cần sử dụng ứng dụng Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Google của Haravan để đồng bộ hóa các sản phẩm trang web của bạn với Google. Thuật toán của Google sẽ đề xuất các sản phẩm / dịch vụ từ nguồn cấp dữ liệu của bạn và xác định kết hợp sản phẩm tốt nhất cho từng quảng cáo dựa trên mức độ phổ biến và những gì khách truy cập xem trên trang web của bạn. bạn bè.

    Dynamic Ads là Gì? Hướng dẫn chạy Dynamic Ads Facebook
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này