Dịch vụ Dịch vụ seo content chuyên nghiệp và uy tín? Cùng itp.com tìm hiểu nhé!

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ITP GROUP, 6/12/21.

  1. ITP GROUP

    ITP GROUP New Member

    Tham gia ngày:
    13/10/21
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    144 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    SEO Content là phương thức SEO không thể thiếu nếu muốn bài viết của bạn được lên Top Google hiệu quả và được đánh giá cao từ công cụ tìm kiếm, giúp cho khách hàng có thể ở lại lâu với Website của bạn nhiều hơn. Vậy thì các bước SEO như thế nào là tốt, cấu trúc các bạn cần phải biết là gì, cùng theo dõi bài viết dưới đây của ITP Group nhé.

    SEO Content là gì? Lợi ích của viết Content là gì?
    Content SEO như đã nói ở trên, chính là một phương thức không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và lôi kéo khách hàng đến với Website của doanh nghiệp nhiều hơn. Ngoài ra, còn giúp cho thứ hạng của trang Web, được xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng Google.

    Từ đó sẽ giúp cho người truy cập có thể biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn, tạo sự uy tín đối với người đọc, tăng lượng Traffic và cuối dùng là doanh thu. Vì đơn giản khi người dùng tìm kiếm từ khóa sẽ hiển thị những trang đầu tiên nếu như bạn ở Top đầu thì cơ hội được biết đến thương hiệu sẽ rất cao.

    Nếu như nội dung hấp dẫn, đúng với nhu cầu người đọc, lượng từ khóa được phân bố đều một cách tự nhiên thì sẽ, tạo nên một sự cộng hưởng lớn giúp người đọc có thể truy cập và ở lại với trang Web của doanh nghiệp lâu hơn. Đó chính là giá trị lợi ích của SEO Content mang lại, nếu như bạn không thể tạo được những nội dung thu hút thì bạn phải chấp nhận khách hàng sẽ chuyển sang Website đối thủ.

    [​IMG]
    SEO Content là phương thức SEO không thể thiếu nếu muốn bài viết lên Top Google hiệu quả
    >>>Xem thêm: dịch vụ marketing thuê ngoài
    Các bước SEO Content Marketing bạn nên biết?
    Để SEO Content một cách hiệu quả, không phải chỉ dừng lại ở nội dung hay, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Nghiên cứu từ khóa, lập dàn ý để quá trình viết dễ hơn, tối ưu lại Content chuẩn SEO, Checklist lại các bài viết đã kiểm tra chuẩn SEO.

    Nghiên cứu từ khóa
    Chính là công đoạn để tìm ra những từ khóa mà người truy cập tìm kiếm trên Google, tạo thành một danh sách từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhất gần đây. Với mục đích hiểu sâu hơn về những câu hỏi mà khách hàng muốn biết để khi khách hàng tìm kiếm từ khóa sẽ hiển thị được Website của bạn. Các bạn cần phải xác định được bài viết mang chủ đề gì, đặt vị trí của mình vào khách hàng và tìm các từ khóa chất lượng cao, được tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần nhất.

    Lên dàn ý thông minh
    Tiếp theo đó là lên dàn ý một cách thông minh. Xác định được mấu chốt vấn đề, đặt ra câu hỏi cần giải đáp trong bài. Sắp xếp các ý chính và ý phụ sẽ được nêu ra trong bài. Chèn các nghiên cứu có liên quan đến chủ đề và cuối cùng là viết bài.

    Các bạn nên sử dụng mô hình tháp ngược để phổ biến nội dung tiếp cận người đọc tốt nhất. Phần đầu tiên sẽ mang những thông tin trọng điểm, gợi lên sự hứng thú cho người đọc. Các bạn cần bám sát vào công thức 5W 1H để triển khai tốt hơn.

    Tiếp đến là phần thân bài, nêu lên những ý chính mà người đọc cần quan tâm nhất. Chúng ta có thể tạo ra một câu chuyện, một đoạn hội thoại, một chủ đề nào đó mà các bạn muốn đề cập. Phần cuối cùng là tạo những thông tin về sự kêu gọi.

    Tối ưu hóa SEO Content
    Viết theo cách tự nhiên không quá 15 lần lặp lại từ khóa nếu bài viết của bạn khoảng 1500 đến 2000 từ. Xác định từ khóa chính từ khóa phụ, từ khóa quan trọng bắt buộc phải và ở cuối, ở các thẻ Title, Meta, Heading, trong thẻ meta phải chứa được các từ khóa chính và phụ. Một phần đáng lưu ý là H1 luôn là tiêu đề bài viết. Dẫn đường liên kết nội bộ và ngoại bộ.

    Checklist lại bài viết
    Khi thực hiện SEO Content cần phải đảm bảo về sự nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian khi SEO. Bạn cần nắm rõ các vấn đề, ngữ pháp cũng như chính tả. Kiểm tra các thẻ SEO quan trọng. Kiểm tra các yếu tố SEO trong bài viết. Vị trí và mật độ từ khó phải được đảm bảo.

    [​IMG]
    Các bước SEO Content Marketing bạn nên biết

    Cấu trúc của bài viết Content chuẩn SEO
    Cấu trúc của một bài viết chuẩn SEO sẽ có những yếu tố sau, các bạn cần nắm bắt để có thể tạo ra độ mượt mà cũng như tăng sự cuốn hút về nội dung và cả kỹ năng để tạo ra một bài viết hay.

    Tiêu đề
    SEO Content không thể nào thiếu tiêu đề nội dung, vì đó là yếu tố chủ chốt để tạo nên sự thu hút của người đọc. Khách hàng sau khi đọc nội dung hấp dẫn có thể nhấp vào xem bài viết và bắt đầu tìm hiểu về vấn đề mà họ đang tìm. Một tiêu đề chuẩn SEO các bạn cần phải có tủ khóa chủ chốt trong tiêu đề, và độ dài không quá 75 từ vì nếu dài quá sẽ làm tiêu đề của bạn bị ngắt quãng khi hiển thị lên trang Google. Các bạn phải nhắm đúng vấn đề mà khách hàng tò mò ví dụ như “SEO Content là từ khóa chính thì nên để càng nằm gần đầu tiêu đề sẽ là cách SEO tốt nhất.

    Đoạn mô tả Meta Description
    Đoạn mô tả là phần mà bạn cần phải tạo ra, là một phần rất quan trọng trong SEO Content. Mặc dù, Meta Description không xuất hiện trong nội dung bài nhưng nó sẽ hiển thị trên trang Google khi các bạn tìm kiếm từ khóa.

    Bạn phải gói gọn vấn đề từ 2 đến 3 câu và không được quá 140 ký tự, bởi vì nếu các khách hàng sử dụng thiết bị di động để truy cập thì sẽ không hiển thị hết câu mà bạn muốn truyền tải. Đặc biệt, trong đoạn mô tả phải xuất hiện từ một đến hai từ khóa để có được điểm SEO tốt hơn.

    Mở bài
    Đoạn mở bài, hay còn gọi là Sapo là phần giới thiệu, gói gọn ý sẽ giải đáp những thắc mắc của các khách hàng trong bài viết. Nó sẽ là một đoạn ngắn và có chưa từ một đến 2 từ khóa chủ chốt, nếu như có từ khóa phụ bạn chỉ cần chèn vào một cách tự nhiên. Thông qua đó, điểm SEO của bạn sẽ tăng cao hơn, cơ hội tìm kiếm khách hàng sẽ kéo theo nhiều hơn, tuy nhiên bạn phải viết sao cho hấp dẫn và thu hút nhất mới có thể dẫn dắt người xem đến với phần nội dung.

    [​IMG]
    Cấu trúc của Website cần phải có đầy đủ các yếu tố để quá trình SEO Content được tối ưu hơn

    Nội dung trong bài
    Về phần nội dung trong bài các bạn phải chia ra làm những đoạn cho hợp lý. Thường thì một đoạn không quá 300 từ để người đọc dễ hiểu nội dung cần xem. Trong bài viết, các bạn cần xen kẽ các từ khóa chính và từ khóa phụ một cách tự nhiên nhất, để không bị Google đánh giá cố tình nhồi nhét từ khóa. Nếu như nhồi quá nhiều từ khóa thì Website của bạn khó có thể xếp hạng cao và giữ chân khách hàng.

    Các mục tiêu đề Heading phải được phân chia rõ ràng không bị ngao ngán và mất định hướng khi đọc bài viết. Nếu như bạn phân chia nội dung trong bài một cách hợp lý thì việc theo dõi bài biết sẽ nhanh hơn và tìm đúng ý cần đọc. Ví dụ đơn giản như bạn vào một ngôi nhà, nhưng không có các phòng phân chia khác nhau để định hình được đâu là phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ thì ngôi nhà đó chỉ mà một phòng rỗng bình thường.

    Ghi chú hình ảnh minh họa không nên để quá 20 từ và phải hướng đến nội dung mà phân đoạn đó đang muốn hướng đến. Hình ảnh phải đúng với nội dung mà các bạn muốn người đọc hiểu rõ hơn về đoạn mà bạn viết.

    Mật độ từ khóa khi SEO Content
    Từ khóa chính là yếu tố quan trọng trong quá trình tạo nên một bài viết Content chuẩn SEO. Google sẽ đánh giá bài viết của bạn có nội dung hướng đến là gì, điều hướng người đọc đến đúng nội dung mà họ cần tham khảo. Nếu như bài viết của bạn có mật độ từ khóa xuất hiện 2,5% thì Google sẽ đánh giá đó là từ khóa chủ chốt trong bài viết của bạn.

    Tuy nhiên, các bạn không cần quá đặt nặng mật độ từ khóa chính, chỉ cần dàn trải từ khó chính và với nhau một cách hợp lý thì bảng xếp hạng trên Top Google sẽ không bỏ rơi trang Web của bạn đâu nhé.

    Các Link liên kết
    Link liên kết sẽ gồm có Link nội bộ và Link ngoại bộ: Nội bộ được gọi là Internal Link là điều hướng những nội dung khác nhau về một trang Web của bạn. Ngoại bộ được gọi là External Link là Link ngoại dẫn đường liên kết đến với một Website khác.

    [​IMG]
    Tối ưu hóa Content sẽ thân thiện với SEO, lên Top nhanh hơn
    Nguồn: itp29.com/seo-content/
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này