1. Tại sao phải chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm – VSATTP? Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là việc làm bắt buộc của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, lý do là: Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 chính thức có hiệu lực vào ngày 01/07/2011 quy định: Các đơn vị là cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh lĩnh vực thực phẩm bắt buộc phải có Giấy phép chứng nhận cơ sở đủ điều kiện về an toàn thực phẩm. Nghị định 115/2018/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm quy định: Cơ sở sản xuất, kinh doanh mà không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (trừ trường hợp không thuộc diện phải cấp) thì bị phạt tiền từ 20.000.000 đến 60.000.000 đồng. Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay, người dùng không thể tin tưởng và lựa chọn những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Việc cơ sở sản xuất, kinh doanh không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cũng giống như việc cơ sở đó kinh doanh sản phẩm không chất lượng, không được người dùng tin dùng. Là điều kiện để xin giấy chứng nhận lưu hành tự do và công bố thực phẩm Giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là quy định bắt buộc của chính phủ dành cho các cơ sở sản xuất và kinh doanh thực phẩm >>> Xem thêm: Tiêu chuẩn SSOP là gì và những điều bạn nên biết 2. Làm thế nào để có giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm? Có 2 cách để cơ sở sản xuất, kinh doanh có được giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, đó là: Một là tự soạn hồ sơ và nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Hai là sử dụng dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của các công ty làm giấy phép. Khi bạn không có thời gian, không hiểu rõ, không có kinh nghiệm và bạn muốn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền bạc, hãy sử dụng dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của công ty chúng tôi. Công ty Thiên Di chuyên nhận làm giấy chứng nhận các loại uy tín, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Hotline hỗ trợ tư vấn 0981 317 075 - 0868 083 683 Dịch vụ xin giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Thiên Di luôn nhanh chóng giúp bạn yên tâm kinh doanh và sản xuất >>> Có thể bạn quan tâm HACCP là gì ? - Đảm bảo an toàn thực phẩm cùng tiêu chuẩn quốc tế 3. Quy trình xin giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm tại công ty Thiên Di Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về việc muốn xin giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tư vấn đến khách hàng các vấn đề về pháp lý, các điều kiện cần có để xin giấy chứng nhận. Khảo sát cơ sở sản xuất, kinh doanh của khác hàng để xem có đủ điều kiện xin giấy chứng nhận hay không, nếu không sẽ tìm hướng khắc phục. Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục hành chính VSATTP, bao gồm việc chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan. Nộp hồ sơ xin giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ quan có thẩm quyền. Hỗ trợ khách hàng tiếp đón đoàn thẩm định. Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ VSATTP. Nhận kết quả và trao cho khách hàng giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. 4. Hồ sơ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm Nếu việc xin giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm được khách hàng tin tưởng giao cho công ty Thiên Di thì tất cả mọi thứ khách hàng cần chuẩn bị chỉ là: Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bao gồm ngành nghề kinh doanh). Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng cơ sở và mặt bằng khu vực xung quanh. Sơ đồ quy trình sản xuất, bảo quản, phân phối sản phẩm. Giấy xác nhận Tập huấn kiến thức An toàn thực phẩm của chủ cơ sở và toàn bộ công nhân viên trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh. Giấy khám sức khỏe ở bệnh việp cấp Quận, huyện theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của chủ cơ sở và toàn bộ công nhân viên trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh. >>> Xem thêm: Dịch vụ công bố thực phẩm sản xuất trong nước Tất cả mọi giấy tờ đều được chuẩn bị và hoàn thành dưới sự giúp đỡ của công ty chúng tôi. 5. Bao lâu thì có giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm? Nếu bạn tự xin giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm, vì không có kinh nghiệm lẫn hiểu biết rõ ràng thì thời gian có thể kéo dài đến vài tháng, thậm chí là vài năm. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi cam kết: Chỉ mất 1 – 5 ngày cho việc tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và soạn hồ sơ. Chỉ mất 10 – 15 ngày để đoàn thẩm định xuống kiểm tra cơ sở. Chỉ mất 10 – 15 ngày kể từ khi đoàn xuống kiểm tra cho đến khi cấp giấy chứng nhận. Như vậy chỉ mất khoảng 1 tháng là bạn đã có được giấy chứng nhận VSATTP trong tay. Tiết kiệm thời gian đó chính là cách để bạn tiết kiệm tiền bạc một cách hiệu quả nhất. Ngày nào cơ sở của bạn còn chưa có giấy chứng nhận, ngày đó bạn còn chưa thể sản xuất, kinh doanh và lấy được lòng tin từ khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có ngay giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nhanh chóng, uy tín và tiết kiệm? 6. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dịch vụ của Thiên Di như: – Xin Giấy phép kinh doanh, giấy phép đầu tư: – giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm – Dịch vụ Công bố thực phẩm: – Dịch vụ Công bố mỹ phẩm: – Công bố thức ăn chăn nuôi, thức ăn thuỷ hải sản: – Tư vấn đăng ký bảo hộ logo, nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, bản quyền tác giả – Tư vấn hồ sơ thủ tục công bố các chế phẩm, đồ dùng gia đình (bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,…) – Tư vấn và xin Mã số mã vạch – Hỗ trợ đăng ký mã số mã vạch cho các sản phẩm. – Tư vấn và tiến hành xin Giấy phép quảng cáo – Tư vấn và xin Chứng nhận lưu hành tự do – Certificate of Free Sale (CFS) – Tư vấn xin cấp giấy chứng nhận sức khoẻ => Tìm hiểu thêm: Dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu 7. Lý do nên lựa chọn dịch vụ của Thiên Di: ”Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng kịp thời trong mọi tình huống.” - Gồm các chuyên gia, các nhân viên được đào tạo chính quy, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm. - Luôn được cập nhật các quy định/quy chế mới, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản để nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. - Có khả năng chịu áp lực công việc cao. - Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng kịp thời trong mọi tình huống. - Luôn trau dồi bản thân, chuyên môn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 8. Đội ngũ nhân sự Tiềm lực nhân sự là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Do đó, Thiên Di luôn chú trọng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, nghiêm túc và luôn thân thiện với khách hàng – đó là kim chỉ nam cho sự thành công của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thiên Di cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm, đăng ký bảo hộ logo, công bố mỹ phẩm nhập khẩu, công bố lưu hành mỹ phẩm,...tại Việt Nam, Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên hầu hết các tỉnh thành trong cả Nước, hoàn tất hồ sơ, thủ tục đại diện khách hàng nộp hồ sơ cho cơ quan nhà Nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. Xem thêm dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu - Thiên Di Hãy liên hệ ngay tới Công ty Thiên Di để có được giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí. Chi tiết liên hệ: 0981 317 075 - Email: [email protected] Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH TMDV THIÊN DI Địa chỉ: Số 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM Hotline: 0981 317 075 Điện thoại: 028.6293 9377 Email: [email protected] Website: luatthiendi.com