Dịch vụ Dịch vụ bảo vệ an ninh tòa nhà

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi baovelongan6688, 22/5/24.

  1. baovelongan6688

    baovelongan6688 New Member

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Dịch vụ bảo vệ tòa nhà là gì?
    Toà nhà, Cao ốc là nơi tập trung rất nhiều công ty làm việc và nhiều người ra vào.

    Người đến toà nhà gồm: CBNV Ban quản lý Toà nhà, Khách thuê toà nhà, Khách của khách thuê tại toà nhà, Nhà thầu dịch vụ.

    Mỗi Toà nhà, Cao ốc đều phải có nội qui quy định riêng và Bộ máy làm việc chuyên nghiệp để ổn định mọi hoạt động, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng. Để mọi thứ được trọn vẹn thì không thể thiếu 1 lực lượng rất quan trọng đó là Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, người mà đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh cho Toà Nhà, Cao Ốc của bạn, giúp duy trì nội qui và xử lý những phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Những thông tin sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về nhân viên bảo vệ toà nhà và các key để đánh giá Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ toà nhà uy tín, chuyên nghiệp đủ năng lực cung cấp Dịch vụ bảo vệ cho Toà nhà, Cao Ốc của bạn.

    2. Những Vị trí làm việc của nhân viên bảo vệ toà nhà:
    • Vị trí Trực Sảnh chính, cửa ra vào
    • Vị trí trực thang máy
    • Vị trí phòng CCTV
    • Vị trí Bãi Giữ xe
    • Vị trí đăng ký nhà thầu
    • Vị trí Ram dốc bãi xe để hướng dẫn các phương tiện di chuyển
    • Vị trí Giám sát an ninh và điều phối giao thông khu vực phía trước
    • Vị trí Tuần tra và giám sát an ninh ở khu vực trọng điểm
    Cung cấp dịch vụ bảo vệ toà nhà uy tín chuyên nghiệp
    dịch vụ bảo vệ toà nhà uy tín chuyên nghiệp
    2.1 Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ phía trước toà nhà:
    • Hướng dẫn khách ra vào tòa nhà
    • Điều tiết giao thông khu vực khuôn viên Toà nhà.
    • Hướng dẫn các phương tiện di chuyển đúng hướng.
    • Đảm bảo an ninh trật tự khu vực phía trước.
    • Không cho người bán hàng rong, xe ôm, taxi, bán vé số … đứng trước khu vực Toà nhà, làm ảnh hưởng đến mỹ quan của Toà nhà, Cao Ốc.
    • Giữ vững thông tin liên lạc, phối hợp làm việc với các vị trí khác.
    2.2 Nhiệm vụ của Bảo vệ sảnh chính
    • Niềm nở chào hỏi và hỗ trợ khách.
    • Cập nhật sổ theo dõi.
    • Nhắc nhở mọi người duy trì qui định của Toà nhà, Cao ốc.
    • Quản lý các chìa khoá của văn phòng.
    • Giám sát tất cả mọi người ra vào toà nhà/ cao ốc.
    • Hướng dẫn nhà thầu đăng ký và mang hàng hoá vào vị trí theo quy định.
    • Tuyệt đối không cho bất kỳ ai mang chất liệu dễ cháy, dụng cụ nguy hiểm, kiện hàng lớn vào Toà nhà/ Cao Ốc (trừ khi được sự cho phép của BQL Toà nhà, phục vụ cho công việc).
    • Luôn giữ liên lạc với các vị trí khác để phối hợp làm việc.
    • Nếu có Lễ Tân thì bảo vệ hướng dẫn gặp Lễ Tân để làm thủ tục.
    • Đăng ký, hướng dẫn khách nội qui Toà nhà và liên hệ Bộ phận cần gặp xuống đón khách.
    • Nhận và giao các thư, bưu phẩm (nhỏ).
    2.3 Nhiệm vụ của Bảo vệ thang máy tòa nhà
    • Hướng dẫn và bấm thang máy cho khách lên tầng cần.
    • Khi phát hiện thang máy có nguy cơ bị hư hoặc bị hư hỏng, bảo vệ phải thông báo kịp thời cho bộ phận kỹ thuật bảo trì thang máy của văn phòng biết để sửa chữa.
    • Xử lý các hình huống cứu nạn thang máy khi bị mất điện, bị kẹt thang máy, …
    • Yêu cầu tất cả hàng hoá, tài sản Khách mang vào ra phải đi bằng thang tải và đăng ký tại khu vực xuất nhập hàng.Luôn giữ liên lạc với các vị trí khác để phối hợp làm việc.
    2.4 Nhiệm vụ của Bảo vệ các tầng & vị trí trọng điểm
    • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà được phân tầng nào thì bảo vệ phải thường xuyên đi kiểm tra, kiểm soát tầng đó.
    • Nhắc nhở mọi người chỉ ở tầng mà mình cần, không di chuyển qua các khu vực khác.
    • Khi khách thuê văn phòng ra về mà quên khoá cửa, tắt máy & thiết bị điện thì bảo vệ chụp hình báo cáo lên group, kết hợp người đại diện BQL TN lập biên bản về sự việc và dán niêm phong cửa. Đồng thời gọi cho khách thuê văn phòng biết.
    • Trường hợp gây mất an ninh trật tự, dùng tia lửa điện, hoá vàng ko đúng nơi quy định, hút thuốc … thì bảo vệ yêu cầu họ thực hiện đúng nội qui Toà nhà, lập biên bản sự việc gửi BQL được biết.
    • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà nếu thấy hộp điều chỉnh độ lạnh ở khu vực hành lang công cộng mở thì bảo vệ phải tắt ngay vì không có nơi nào được phép tự động mở nếu không có sự chấp thuận của ban quản lý tòa nhà.
    • Giám sát và Nhắc nhở những đơn vị thi công sửa chữa phải giữ vệ sinh chung, đảm bảo an toàn và không được gây tiếng ồn vì sẽ làm ảnh hưởng đến các văn phòng khác.
    • Phải kiểm soát, giữ gìn các trang thiết bị mà văn phòng đã lắp đặt ở hành lang và các khu vực khác còn trống.
    • Luôn giữ liên lạc với các vị trí khác để phối hợp làm việc.
    2.5 Nhiệm vụ của Bảo vệ phòng CCTV tòa nhà
    • Phải luôn luôn theo dõi camera và luân chuyển các hình ảnh của tầng lầu tòa nhà để phát hiện những biểu hiện bất thường: đối tưởng khả nghi, trộm cắp, cháy nổ, vi phạm nội qui toà nhà, …
    • Đối với sự cố Cháy nổ, thang máy bảo vệ liên hệ cho các vị trí gần nhất kiểm tra xác minh sự cố, bất báo động và phát loa khi thông báo. Nếu là sự cố thật bảo vệ thực hiện xử lý theo quy trình và thông báo trên loa hướng dẫn mọi người di tản nhanh chóng nhất. Phối hợp mọi người dập lửa nếu vị trí đó gần P.CCTV.
    • Nếu phát hiện đối tượng khả nghi, trộm cắp hoặc phá hoại tài sản làm mất an ninh thì dùng bộ đàm liên lạc với các vị trí để hỗ trợ vây bắt kẻ trộm và thông báo đến ban quản lý toà nhà biết.
    • Vào ban đêm chú ý các khu vực vòng ngoài xung quanh tòa nhà, hoặc những cửa sổ gần với nhà dân để phòng ngừa kẻ gian đột nhập vào lối này. Khi phát hiện dấu hiệu khả nghi thì thông báo cho các vị trí gần đó để kiểm tra
    • Thay thế các vị trí khác khi cần, giữ liên lạc với các vị trí khác.
    image-13.png
    tại đây.
    3. Liên hệ:
    Chi nhánh Công ty dịch vụ Bảo vệ Ngày và Đêm tại Long An là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ ngân hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhân viên bảo vệ của Bảo vệ Ngày và Đêm Long An được đào tạo và huấn luyện bài bản để có thể xử lý linh hoạt tất cả các trường hợp dù xấu nhất xảy ra. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0979.006.420 (Ms. Dung) để được tư vấn và hỗ trợ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này