Dịch vụ Dịch vụ báo chí PR: Đem thương hiệu các DN đến gần khách hàng tại SGKN

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Diệu Khuê, 24/11/21.

  1. Diệu Khuê

    Diệu Khuê New Member

    Tham gia ngày:
    4/11/21
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dich vụ báo chí PR hay còn có tên tiếng anh “Public Relations” tức là quan hệ trong công chúng. Bao gồm sẽ luôn là một chuỗi tất cả các hoạt động có kế hoạch; và chiến lược nhằm tạo nên mọi hiệu quả cho sản phẩm và hình ảnh nhận diện cho doanh nghiệp.

    Các bài viết PR báo chí sẽ luôn chính là một trong số tất cả các hoạt động then chốt đó. Vậy bài viết PR báo chí là gì?. Bao gồm sẽ luôn có những loại bài PR nào?. Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tiến hành giải đáp tất cả những câu hỏi quan trọng; và cùng sẽ luôn có thể giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất về dich vụ báo chí PR chuyên nghiệp nhé.

    Định nghĩa bài viết PR báo chí là gì?
    Bài viết PR là tất cả mọi hoạt động bên trong sử dụng những ngôn ngữ; và hình ảnh để luôn có thể giới thiệu tất cả các sản phẩm; cùng những hoạt động của DN. Tuy nhiên, khác với những bài quảng cáo thông thường khác; đó là bài viết PR báo chí sẽ luôn có mang những thông tin vô cùng hấp dẫn; cùng sẽ luôn bổ ích, và tạo ra tất cả các sự khách quan và đáng tin cậy nhất cho người đọc.
    Đồng thời, các bài viết PR sẽ luôn được coi là tiếng nói của lĩnh vực báo chí; để luôn có thể nói về hầu hết các sản phẩm và thương hiệu của chính mình.

    PR trên báo mạng là gì?

    Hiện nay, doanh nghiệp có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình đến đối tượng khách hàng tiềm năng trên báo mạng như: viết bài PR, làm TVC, sản xuất phim quảng cáo,…

    [​IMG]
    PR trên báo mạng – lựa chọn tối ưu, tiết kiệm chi phí
    Vậy PR trên báo mạng nghĩa là gì? Đó là cách thức quảng bá thương hiệu tối ưu nhất hiện nay. Doanh nghiệp sẽ thực hiện một bài viết PR hoặc một sản phẩm truyền thông và sử dụng nó để đăng tải lên các trang báo mạng nhằm tăng lượt tương tác và thu hút sự chú ý. Điều này sẽ giúp chiến lược quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng thành công hơn.

    Doanh nghiệp có thể cân nhắc cách thức PR phù hợp với nhu cầu và ngân sách của công ty. Ngoài ra, để chiến lược PR có được hiệu quả như mong muốn, doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ booking báo mạng của một số đơn vị truyền thông uy tín để được tư vẫn kĩ lưỡng, đảm bảo mức độ hiệu quả.

    4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC PR TRÊN BÁO MẠNG

    Giúp gia tăng mức độ phủ sóng của thương hiệu

    Theo các số liệu thống kê tình hình sử dụng Internet Việt Nam năm 2019, Việt Nam có gần 97 triệu dân nhưng có đến 64 triệu dân sử dụng Internet. Điều này chứng minh rằng Internet đang có sức ảnh hưởng lớn đến xã hội. Người dân có thể dễ dàng sử dụng Internet cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó có đọc báo.

    Chính vì thế, báo mạng hay báo điện tử ngày nay đang dần khẳng định được giá trị của mình bởi mức độ tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt là lượng truy cập cao.

    Nắm bắt được điều này, nhiều đơn vị truyền thông đã bắt đầu cho ra đời dịch vụ booking PR trên báo mạng nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu của một số cá nhân, doanh nghiệp. Một bài PR trên các trang báo chất lượng có thể nhận về tối thiểu 500 lượt xem/tuần, điều này góp phần giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi và nhanh chóng.

    Khả năng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng rất cao

    Khi lựa chọn PR trên báo mạng, các bài viết hay sản phẩm truyền thông sẽ được đặt ở những vị trí mà người đọc dễ nhìn thấy để khơi gợi sự tò mò của độc giả. Thậm chí, một số bài PR còn được đặt trong các đường link một cách tinh tế để tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
    [​IMG]
    Mặt khác, hãy thử tưởng tượng, bạn đang xem một bộ phim hay thì quảng cáo đột nhiên xuất hiện, tất nhiên bạn sẽ thấy khó chịu và chỉ mong quảng cáo mau chóng qua đi mà chẳng màng đến nội dung. Khách hàng cũng vậy, họ sẽ khó chịu với cách quảng cáo thiếu tinh tế, thay vì dành thời gian ngồi xem quảng cáo, họ sẽ dành thời gian đọc báo. Đặc biệt, báo mạng có mức độ tin cậy cao, khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào những thông tin trên mặt báo thay vì những thông tin từ các nguồn khác.

    Gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp hiệu quả

    Khi thương hiệu của doanh nghiệp có mức độ phủ sóng rộng rãi và tiếp cận được với nhiều nguồn khách hàng tiềm năng, số lượng sản phẩm bán ra và doanh thu tăng lên sẽ là chuyện hiển nhiên. Chính vì thế, PR trên báo mạng là lựa chọn tối ưu nếu doanh nghiệp muốn vừa quảng bá thương hiệu vừa kết hợp kinh doanh.

    Giúp thương hiệu luôn nằm trong top 10 tìm kiếm của Google

    Google luôn để những thông tin hữu ích, đáng tin cậy ở vị trí top 10 để người tìm kiếm nhận được kết quả tối ưu nhất. Do đó, khi lựa chọn phương thức PR trên báo mạng, bạn đã có một lượt ưu tiên để được nằm trong top 10 tìm kiếm của Google và dĩ nhiên điều này sẽ giúp mức độ tiếp cận khách hàng càng được nâng cao.

    MỘT SỐ LƯU Ý KHI PR TRÊN BÁO MẠNG

    Nội dung bài viết

    Khi PR trên báo mạng, doanh nghiệp cần đảm bảo những thông tin cung cấp đều đúng sự thật và đảm bảo được chất lượng đúng với những gì đã truyền thông. Đồng thời, bài viết cũng cần được trau chuốt kĩ lưỡng.

    Đo lường hiệu quả truyền thông

    Doanh nghiệp nên đặt ra mục tiêu cụ thể về lượng tiếp cận trước khi thực hiện PR trên báo mạng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể xác định rõ ràng mức độ hiệu quả trước và sau khi thực hiện.

    Cân nhắc chọn trang báo uy tín

    Doanh nghiệp nên tìm hiểu về đơn vị truyền thông mà mình hợp tác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên xác minh về lượt tương tác, chất lượng của trang web hay báo mạng. Một trong những trang web uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng để đăng bài như: Vnexpress, Thanh Niên, Tuổi trẻ, Vietnamnet, Dân trí… Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể đi thêm trang chuyên đề riêng tùy nhu cầu và đối tượng khách hàng như: Ngôi sao doanh nhân, Doanh nhân và Sao Việt, The Woman,…

    Lựa chọn Agency Booking nhiều kinh nghiệm để được tư vấn hiệu quả nhất

    Lựa chọn Agency Booking rất quan trọng, có rất nhiều Agency để doanhh nghiệp có thể lựa chọn tuy nhiên, các doanh nghiệp nên lưu ý chọn các agency booking cho mình dựa vào các tiêu chí sau:

    Số năm hoạt động

    Doanh nghiệp nên chọn các Agency đã có nhiều năm hoạt động sẽ có uy tín cao để tránh các rủi ro không cần thiết. Một công ty truyền thông hoạt động lâu năm chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm, nhiều mối quan hệ với báo đài để có thể tư vấn cho doanh nghiệp các đầu báo hiệu quả.

    Các dự án, sản phẩm, thương hiệu, nhãn hàng Agency đã thực hiện

    ”Đừng nghe những gì họ nói, mà hãy xem những gì họ đã làm”. Hãy tham khảo và xem qua các dự án mà agency đó đã thực hiện, các sản phẩm, nhãn hàng họ đã làm là một minh chứng hiệu quả để lựa chọn agency uy tín.

    Nhờ người giới thiệu

    Nhờ người quen giới thiệu là cách hiệu quả để ”chọn mặt gửi vàng”. Vì đó là những người đã có trải nghiệm thực tế khi đã từng làm việc, hợp tác agency. Họ sẽ cho bạn một lời giới thiệu, một lời khuyên hữu ích giúp bạn không phải nhức đầu khi lựa chọn.

    [​IMG]

    Dịch vụ báo chí PR cùng các ý tưởng cho một bài viết chuyên nghiệp
    Một bài viết PR chuyên nghiệp cho dù là sáng tạo, hay đột phá đến cỡ nào cũng sẽ luôn cần có. Bao gồm tất cả những quy tắc, hay tiêu chuẩn chung; sẽ luôn được coi là điều kiện trong mọi nền tảng; nhằm để phát triển tất cả những nội dung vô cùng sáng tạo.
    Sau đây, trong dịch vụ báo chí PR sẽ luôn là những lưu ý quan trọng. Nhằm giúp cho tất cả bài viết PR của bạn tăng mọi giá trị bao gồm như:
    • Bài PR sẽ luôn cần hợp thời, và nắm bắt tất cả những nhu cầu mới nhất của tất cả mọi đối tượng
    • Bài PR sẽ có chứa tất cả những sự kiện mới khác lạ, và vô cùng độc đáo
    • Bài PR bao gồm cần được cho thổi hồn mọi cung bậc cảm xúc
    • Bài viết có chứa đầy đủ những thông tin luôn xác thực, và đáng tin cậy
    • Bài viết sẽ luôn có cần mang những tính gần gũi nhất
    Kết luận
    Trên đây, sẽ luôn bao gồm là những thông tin cơ bản nhất của một bài viết PR chất lượng bạn sẽ cần nắm rõ nhất. Chúc các bạn luôn thành công trong các bài viết PR và nếu bạn còn đang có nhu cầu về các dịch vụ báo chí PR. Hãy liên hệ ngay cho Sài Gòn Kết Nối chúng tôi để luôn được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Xem thêm https://saigonketnoi.vn/dich-vu-bao-chi-pr-dem-thuong-hieu-cac-dn-den-gan-khach-hang-tai-sgkn.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này