Một cách hữu hiệu nhất để đánh giá sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đưa ra thị trường là đánh giá trải nghiệm của khách hàng. Nhà quản trị viên sẽ đưa ra các kế hoạch phát triển phù hợp sau đó. Do đó, chỉ số CSAT được tạo ra để thu thập thông tin chi tiết hơn về trải nghiệm của khách hàng. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn các vấn đề như: chỉ số CSAT là gì? Làm cách nào tôi có thể sử dụng tiêu chuẩn này? Terus sẽ trả lời cho bạn trong bài viết này. I. Customer Satisfaction - CSAT là gì? Một phương pháp để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau khi họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp được gọi là Chỉ số hài lòng khách hàng (CSAT). Chỉ số này thường được xác định bằng cách sử dụng các câu hỏi ngắn và tính điểm từ 1 đến 5 hoặc từ 1 đến 10. Do đó, cung cấp thông tin quan trọng về sự hài lòng của khách hàng giúp công ty đánh giá và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ trong tương lai. Tìm hiểu thêm về Customer Satisfaction tại đây!