Xe ÔTÔ Cung Cấp Sĩ Lẻ Mâm (la zăng) xe nâng hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lequocbaomarketing@gmail, 27/7/24 lúc 14:11.

  1. lequocbaomarketing@gmail

    lequocbaomarketing@gmail Member

    Tham gia ngày:
    28/4/23
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cung Cấp Sĩ Lẻ Mâm (la zăng) xe nâng hàng
    1. Mâm xe nâng làm bằng chất liệu gì?
    Mâm xe nâng hay còn gọi là la zăng xe nâng, là bộ phận có vai trò quan trọng trong kết nối trục xe trước sau với lốp xe nâng, với công dụng giữ cho lốp xe nâng cố định tại một vị trí khi bơm hơi vào và khi xe nâng lăn bánh. Tùy theo từng dòng xe nâng và kích thước mà chọn mâm gắn vào trục bánh. Với các dòng xe nâng cỡ lớn thì thường có nhiều lỗ mâm hơn để tăng độ bền mâm và tải trọng xe nâng hàng.

    La zăng xe nâng được làm từ nhiều chất liệu như carbon, sắt, thép hoặc hợp kim nhôm và có rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Đối với các nhà sản xuất, la zăng thép và hợp kim nhôm thường là hai loại được sử dụng nhiều nhất.

    Để biết được mâm xe nâng hàng như thế nào là chất lượng cần dựa vào những yếu tố như chất liệu, kích thước mâm xe nâng hàng cũng như tuổi thọ, độ bền và hiệu quả sử dụng. Với mâm xe nâng hàng có nhiều chất liệu nhưng tốt nhất nên là sản phẩm thép đúc đặc, như vậy mới đảm bảo được độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Mâm xe nâng (la zăng)

    Một trong những lưu ý quan trọng khác đó là chọn những sản phẩm mâm xe nâng đúng chất lượng và đúng với thông số mà xe nâng hàng đang sử dụng, như vậy mới có thể đảm bảo được hiệu quả sử dụng và độ an toàn trong suốt quá trình vận hành xe nâng hàng.

    2. Các loại mâm xe nâng hiện nay:
    Mâm xe nâng được chia thành 2 loại: mâm 2 nửa (mâm kẹp) và mâm cài phe (mâm đúc). Tùy theo đặc tính của xe nâng cũng như kích thước bánh, yêu cầu về mặt kỹ thuật mà chúng ta lựa chọn loại mâm xe nâng phù hợp.

    - Lazang 2 mảnh (forklift split rims).

    - Lazang liền 1 mảnh 1 tanh cài (2-way rim).

    - Lazang liền 1 mảnh 2 tanh cài (3-way rim).

    - Lazang liền 1 mảnh 3 tanh cài (4-way rim).

    3. Kích thước mâm xe nâng:
    - Độ rộng mâm (wheel width): kí hiệu “D”, là khoảng cách giữa hai mép ngoài của mâm xe nâng. Kích thước thường tăng lên theo tải trọng xe nâng. Xe nâng có tải trọng càng cao thì mâm xe nâng có độ rộng càng lớn. Kích thước của mâm xe nâng cũng có thông số thay đổi từng ½ inch (6 inch, 6 ½ inch, 7 inch, 7 ½ inch…).

    [​IMG]

    Kích thước mâm xe nâng

    - Đường chính giữa mâm (wheel center): kí hiệu “C”, là đường trung tâm tính theo độ rộng của mâm xe nâng và bằng ½ độ rộng mâm tính từ mép, chia mâm xe nâng thành hai phần bằng nhau.

    - Offset C: là khoảng cách từ đường chính giữa mâm đến bề mặt tiếp xúc của mâm với trục bánh xe.

    + C = 0 (Zero offset): bề mặt tiếp xúc không nằm chính giữa của mâm xe nâng.

    + C < 0 (Negative offset hay offset âm): thể hiện bề mặt tiếp xúc ở phía sau hoặc ở bên trong đường chính giữa mâm. Thường có ở các dòng xe chuyển động cầu sau tiêu chuẩn và ở trên các loại mâm đảo.

    + C > 0 (Positive offset hay offset dương): Cho thấy bề mặt tiếp xúc ở phía trước hay ở bên ngoài đường chính giữa mâm. Thường có ở những xe nâng có chuyển động cầu trước.

    - Backspacing: Là khoảng các từ bề mặt tiếp xúc đến mép trong của mâm, lên quan đến thông số offset (½ độ rộng mâm + offset + ¼ inch).

    - Centerbore F: là kích thước của lỗ trống phía sau mâm, giúp đặt mâm ngay ngắn vào trục bánh xe. Với thông số chính xác để tránh nguy cơ rung lắc trong quá trình sử dụng.

    Liên hệ mua
    CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ
    - Website: Xenangtaiday.com
    - Điện thoại: 0906 400 799
    - Mã số thuế: 0 3 1 6 9 2 0 0 9 9
    - Địa chỉ kho: 10/58 Ấp 7, Xuân Thới Thượng 59, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này