Linh tinh Cửa hàng vật tư nông nghiệp có cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi minhdai1992, 17/12/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/20
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh vật tư nông nghiệp đã và đang là mô hình mang đến lợi nhuận cao. Với các doanh nghiệp, cửa hàng lớn, lượng hàng nhập vào và bán ra liên tục, chuyện sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, xuất kho, hàng tồn đã gần như là chuyện “không thể không có”. Tuy nhiên, với các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp ở vùng nông thôn thì dường như chưa có được “thói quen” đó.


    Thông thường, các chủ cửa hàng kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) vẫn quen với việc sử dụng sổ sách, giấy tờ để kiểm kê và lưu trữ thông tin về hàng hoá, khách hàng cho cửa hàng mình. Nhưng cùng với công nghệ phát triển, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đã ra đời với mục tiêu chính là phục vụ cho các cửa hàng kinh doanh thuốc BVTV.


    Đây là lúc PAP Technology nghiên cứu và sắp đưa ra những giải pháp quản lý thông minh, hiện đại thay thế cho việc ghi chép bằng sổ sách hoặc bảng tính truyền thống Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có rất nhiều những ưu điểm cũng như những chức năng hỗ trợ tốt cho công tác quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn để có thể lựa chọn và ứng dụng phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    [​IMG]


    Giao diện đơn giản, chức năng được gạn lọc những gì cần thiết nhất, cách sử dụng không đòi hỏi quá nhiều kiến thức về công nghệ, có thể quản lý dễ dàng và giá thành hợp lý, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail vô cùng cần thiết cho mọi cửa hàng kinh doanh thuốc BVTV.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Siêu đơn giản


    Đối tượng chủ yếu của S2Retail là chủ các cửa hàng kinh doanh thuốc BVTV, chuỗi cửa hàng vừa và nhỏ.


    Đối tượng khách hàng này, chủ yếu là các chủ cửa hàng không có thời gian ở cửa hàng thường xuyên, có nhu cầu quản lý, theo dõi cửa hàng từ xa, các cửa hàng vẫn còn đang quản lý số liệu bằng sổ sách v.v… rất mất thời gian, công sức và dễ sai sót. Do đó cần có phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và đơn giản, dễ sử dụng.


    Các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp

    – Nhu cầu:

    o Quản lý hàng hóa theo gian hàng, thể loại,

    o Tích hợp mã vạch, in hóa đơn (Tránh nhầm lẫn, thất thoát, NV bán hàng ngoài).

    o Quản lý Đặt hàng, đặt cọc.

    o Quản lý thông tin, giao dịch khách hàng.

    o Báo cáo doanh số, lợi nhuận, tồn kho .v.v…

    o Quản lý tồn kho tránh thất thoát: Nhiều hàng hóa, chủng loại, nhà cung cấp, cần quản lý bằng mã vạch.

    o Bán hàng tốc độ nhanh, chính xác: Tích hợp máy quét mã vạch, máy In hoá đơn, két đựng tiền.

    o Quy trình xuất kho bán hàng.

    o Quy trình kiểm kho định kỳ.

    o Quản lý công nợ phải thu, phải trả (hàng đầu).

    o Giá bán thay đổi theo nhóm khách hàng.

    o Quản lý giao nhận, doanh số nhân viên.

    o In A4, A5 dùng làm chứng từ.

    o Giao diện bán hàng cực kì đơn giản.

    o Cập nhật số liệu theo thời gian thực, mọi lúc mọi nơi qua các thiết bị: tablet, laptop .v.v…

    o Chi phí tiết kiệm.

    o Chất lượng dịch vụ tốt.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng phân bón để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này