Nếu như trước đây khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, thì ta cần phải điền mọi thông tin cá nhân liên quan đầy đủ trong hồ sơ, nhưng bây giờ các công ty bảo hiểm nhân thọ đã áp dụng kỹ thuật số nên quy trình đã có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Tuy nhiên quá trình nhập thông tin cũng tốn rất nhiều thời gian bởi được thực hiện bằng văn bản thủ công, mọi thứ như thế đều đã được Chubb Life nghiên cứu và đưa ra giải pháp. Với thao tác đơn giản, thông tin khách hàng Chubb Life Việt Nam sẽ tự động được nhận diện, trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ hiện đại OCR với tính chính xác cao, tiết kiệm thời gian. Đây là bước đi tuy nhỏ nhưng đã thể hiện rất rõ sự quan tâm đến khách hàng của Chubb Life, không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, ứng dụng công nghệ thông tin luôn là hướng đi đúng đắn của mọi công ty muốn tăng sự tiện lợi cho khách hàng. Ngày 17/7 vừa qua, Chubb Life Việt Nam giới thiệu công cụ nhận biết khách hàng qua phương thức điện tử eKYC, hay còn gọi là Định danh khách hàng điện tử - sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR hướng tới việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác với độ tin cậy cao. Với công cụ eKYC, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình hoặc tải hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân… thông tin dạng ảnh của khách hàng sẽ tự động được nhận diện và trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ hiện đại OCR với tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian. Đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ, năm 2020 tiếp tục là hành trình Công ty theo đuổi định hướng Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa trong các hoạt động kinh doanh, khẳng định và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động, đổi mới, để mang đến những sáng kiến đột phá về công nghệ và nâng cao dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch với Chubb Life Việt Nam. Tiếp nối hành trình số hóa, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số để phục vụ khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh nhằm tạo ra một vòng tròn công nghệ khép kín từ khâu khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, lập hợp đồng bảo hiểm điện tử, kiểm tra và cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm, lập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… tất cả đều có thể thao tác trực tuyến. Bên cạnh đó, người Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại trong hệ thống Chubb SmartAgency để quản lý công việc hiệu quả, từ đó hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam được nâng lên một tầm cao khác: từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại – sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại: Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123