Dịch vụ Chuyên thi công lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện toàn quốc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hocvienyoga kids, 28/5/24.

  1. hocvienyoga kids

    hocvienyoga kids Member

    Tham gia ngày:
    12/8/22
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Là đối tác sản xuất cửa bệnh viện tin cậy, chiến lược của nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc, 3ATECH sẽ là địa chỉ mang tới cho quý khách hàng những mẫu cửa bệnh viện chất lượng, chuẩn tiêu chí nhất.

    Mức giá thi công cửa phòng mổ trên thị trường hiện nay bao nhiêu?
    Kể từ những tháng đầu tiên của năm 2024, số lượng khách hàng đặt thi công cửa phòng mổ gia tăng đáng kể. Các chủ đầu tư, bác sĩ, y tá tại bệnh viện cũng phải thừa nhận rằng việc lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện là cực kỳ cần thiết.


    Bởi lẽ cửa phòng mổ bệnh viện không chỉ là một cánh cửa ra vào thông thường. Đây cánh cửa được xem như tấm lá chắn vô cùng quan trọng của khu vực phẫu thuật trong bệnh viện –một không gian quyết định rất lớn tới sự sống còn của một con người.

    [​IMG]

    Cửa phòng mổ hiện nay có nhiều loại, thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Trong số đó, phần đa các bệnh viện ở nước ta đang sử dụng loại cửa sản xuất trong nước. Bởi ưu điểm của loại cửa được sản xuất trong nước là giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và có thể sản xuất theo đúng yêu cầu thiết kế. Tuy nhiên, nếu cửa không được sản xuất bởi đội ngũ có trình độ cao thì rất dễ gặp lỗi trong quá trình vận hành.

    Giá cửa phòng mổ được lắp đặt tại các công trình có thể khác nhau, điều này phụ thuộc bởi các yếu tố như: loại cửa, kích thước, vật liệu, nhu cầu thay thế và đóng khung cửa, giá nhân công, vật tư. Chi phí lắp đặt cửa có thể nhanh chóng tăng lên nếu bạn chọn các tùy chọn tùy chỉnh hoặc cao cấp. Với nhiều sự lựa chọn, chi phí của một dự án lắp đặt có thể khác nhau rất nhiều.

    [​IMG]

    Hiện nay, mức giá lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện sẽ dao động từ khoảng 25 đến 45 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm, yêu cầu lắp đặt hay các yếu tố phát sinh khác.

    Thi công cửa phòng mổ uy tín giá cả hợp lý
    Là đối tác sản xuất cửa bệnh viện tin cậy, chiến lược của nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc, 3ATECH sẽ là địa chỉ mang tới cho quý khách hàng những mẫu cửa bệnh viện chất lượng, chuẩn tiêu chí nhất. Công ty sản xuất cửa phòng mổ bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam 3ATECH hiện đang vận hành, sản xuất trên diện tích nhà máy rộng hàng nghìn m2 tại số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    [​IMG]

    Để phục vụ cho việc sản xuất, phát triển các sản phẩm cửa phòng mổ, cửa tự động, công ty đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Song song với đó, đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư cũng liên tục được đào tạo, trau dồi kiến thức, tay nghề để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

    Những mẫu cửa phòng mổ do 3ATECH sản xuất, lắp đặt tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về chất lượng, sự an toàn, khả năng vận hành bền bỉ. Chúng tôi đã tiến hành rất nhiều dự án lắp đặt cho các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc có thể kể đến như: Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện 103, Bệnh viện TW 108, Bệnh viện mắt Sài Gòn…

    Các bệnh viện cũng như các nhà thầu, quý đối tác, khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản xuất, lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện, vui lòng liên hệ với 3ATECH theo địa chỉ để được báo giá sớm nhất:

    CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

    Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

    Nhà máy sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0984.995.562 – 0961.693.399

    Email: [email protected]

    Website: 3atech.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này