Bất Động Sản Chuẩn mực mới của bất động sản hạng sang

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hanoi Signature, 17/7/24.

  1. Hanoi Signature

    Hanoi Signature New Member

    Tham gia ngày:
    17/7/24
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Sale chính thức từ chủ đầu tư
    Nơi ở:
    6 đường Nguyễn Văn Huyên
    (Dân trí) – Thế giới hàng xa xỉ phân thành nhiều cấp bậc. Không dễ để một sản phẩm chạm mức hyper luxury – siêu sang, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.
    “Nhập môn” hàng xa xỉ

    Khi nhắc đến ngành hàng xa xỉ đại diện cho phong cách sống của giới thượng lưu, không thể nào bỏ quên những chiếc siêu xe độc bản, đồng hồ tinh xảo, hay những món trang sức công phu, lộng lẫy. Sức hút của chúng vượt qua khuôn khổ công năng thông thường, đạt ngưỡng tác phẩm nghệ thuật khiến giới tinh hoa luôn khao khát sở hữu.

    Tại Việt Nam, thị trường xa xỉ được ví như “một ngôi sao đang lên” với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Theo dữ liệu thống kê từ Statista, thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam luôn có tốc độ tăng trưởng hàng năm ổn định ở mức khoảng 3,1%. Dự kiến, ngành hàng này sẽ thu về 992,20 triệu USD trong năm 2024.

    [​IMG]
    Những món đồ nội thất Bespoke tinh xảo là tuyên ngôn về vị thế và phong cách sống của 1-2% dân số (Ảnh: Ramond Holdings).
    Để chiều lòng những vị khách tiềm năng, hàng xa xỉ phân chia ra nhiều cấp độ, hướng tới từng đối tượng khách hàng cụ thể.

    Đầu tiên là luxury – định nghĩa nguyên thủy của hàng xa xỉ. Đây là những sản phẩm được cho là hàng hiệu cao cấp, kén chọn đối tượng khách hàng, giá cả lên đến vài nghìn USD. Những sản phẩm này tuyển chọn nguyên liệu chất lượng cao, thiết kế mang tính biểu tượng, có cá tính riêng biệt. Một số cái tên có thể kể đến như Louis Vuitton, Chanel, Dior, Gucci, Salvatore Ferragamo, Celine…

    Tuy nhiên, đỉnh cao của dòng hàng xa xỉ mà giới nhà giàu hướng đến phải là hyper luxury, hàng xa xỉ tầm cao, với giá cả từ vài chục nghìn USD trở lên. Đó là những chiếc túi Hermes có giá tương đương một chiếc xe hơi cao cấp, đồng hồ Patek Philippe giá trị ngang bằng căn hộ trung tâm hay chiếc xe Rolls Royce ngang bằng với cả căn biệt thự. Sản phẩm thuộc phân khúc này thường là những phiên bản giới hạn, được chế tác đặc biệt từ nguyên liệu đắt giá như kim cương, vàng, đá quý và tôn vinh kỹ thuật thủ công tinh xảo, cầu kỳ.

    Trong bất động sản (BĐS), để đạt đến mức độ hyper luxury không dễ dàng. Bởi với một sản phẩm có giá trị cao, bao gồm nhiều yếu tố cấu thành như BĐS thì việc đòi hỏi các chi tiết đều hoàn hảo, tỉ mỉ, cầu kỳ là điều rất khó để đạt được đồng thời.

    Tại Việt Nam, khái niệm BĐS siêu sang bắt đầu được biết đến với một số dự án. Một trong số đó là Hanoi Signature.

    Hyper Luxury – BĐS hạng sang hiếm có

    Hanoi Signature là sản phẩm của nhà phát triển Ramond Holdings, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Huyên, trung tâm Cầu Giấy (Hà Nội). Dự án góp phần nâng tầm chuẩn mực của BĐS hạng sang tại Việt Nam, thỏa mãn giới thượng lưu với 3 trụ cột: Hyper Living (Sống độc bản, vị thế kiệt xuất), Hyper Facilities & Services (Sống độc bản, đặc quyền tinh hoa) và Hyper Art (Sống trong kiệt tác Your home, your gallery).

    Theo nhà phát triển dự án, Hyper Living đại diện cho vị thế của chủ nhân, tổng hòa từ các vị trí, tầm nhìn đến quyền sử dụng lâu dài thuộc hàng hiếm tại Hà Nội. Dự án mang đến đặc quyền kết nối muôn nơi, vừa dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận Ba Đình, vừa thuận tiện ra sân bay hay các khu vực lân cận. Tầm nhìn từ những dinh thự trên cao cũng làm thỏa mãn các chủ nhân tương lai với 526 ha Hồ Tây lộng gió hay công viên Nghĩa Đô, bảo tàng Dân tộc học kế cận.

    Với tình hình quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, tòa tháp Hanoi Signature hứa hẹn sẽ quy tụ cộng đồng xuất chúng.

    [​IMG]
    Hanoi Signature tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính mới của Thủ đô, kế cận khoảng xanh đắt giá (Ảnh: Ramond Holdings).
    Hyper Facilities & Services là hệ thống tiện ích độc quyền, dịch vụ cá nhân hóa được thiết kế theo sở thích, nhu cầu của từng chủ nhân. Tòa tháp sở hữu tới 7 tầng dịch vụ, 48 điểm tiện ích trong nhà và ngoài trời, tích hợp những tiện ích mang đậm chất thượng lưu như thư viện thông tầng, phòng tập golf 3D, phòng thưởng rượu và xì gà, phòng gym, bể bơi bốn mùa và sục jacuzzi…

    Chủ nhân tương lai sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp với dịch vụ quản gia riêng, được cung cấp bởi đơn vị quản lý vận hành quốc tế AHS (Absolute Hotel Service) danh tiếng.

    [​IMG]
    Đại sảnh đậm chất nghệ thuật của Hanoi Signature (Ảnh: Ramond Holdings).
    Theo giới chuyên gia, yếu tố cuối cùng và quan trọng bậc nhất tạo nên sự khác biệt độc tôn của Hanoi Signature chính là Hyper Art – không gian đậm chất nghệ thuật và tôn vinh kỹ thuật thủ công.

    Nhìn từ bên ngoài, tòa tháp mang dáng vẻ uy nghi của một cung điện với toàn bộ mặt ngoài ốp đá, hệ thống cột trụ và cánh cửa đồng nguyên khối uy nghi. Bước vào bên trong là khung cảnh đại sảnh choáng ngợp cùng bức họa vòm trần vẽ tay tỉ mỉ trong suốt 6 tháng bởi danh họa Ý, Giovani Bressana.

    “Hanoi Signature được tạo tác tỉ mỉ, xứng đáng với danh xưng Hyper Luxury, trở thành tuyên ngôn về vị thế xã hội cho chủ nhân tương lai. 242 căn hộ là 242 tác phẩm nghệ thuật giới hạn chỉ dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, duy mỹ và coi trọng những giá trị độc bản”, đại diện nhà phát triển Ramond Holdings chia sẻ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này