Bất Động Sản Chinh phục quảng cáo tự nhiên trong thời đại của Tik Tok

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 29/8/19.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sự chú ý và thích thú của công chúng đang dần chuyển từ ti vi sang những chiếc màn hình cá nhân nằm gọn trong lòng bàn tay: màn hình của những chiếc smartphone đầy tiện ích. Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt to lớn khi lần đầu tiên trong lịch sử, người Mỹ dành nhiều thời gian sử dụng các thiết bị di động hơn là xem TV. Dẫu vậy, xu hướng này không đồng nghĩa với việc người dùng điện thoại thông minh ngày nay không còn xem TV hay tỏ ra hứng thú với bất kỳ một nội dung nào được xây dựng dưới dạng video nữa. Trên thực tế, video là một trong những nội dung được tiêu thụ nhiều nhất trên điện thoại di động, chiếm tới gần 20% thời gian sử dụng của người dùng smartphone, theo một khảo sát của eMarketer.
    Chiến lược:
    Chiến lược giúp Mark Zuckerberg thành công

    Chiến lược mang trải nghiệm tích cực cho gian hàng online
    2 chiến lược dành cho thương hiệu nội địa
    CEO Motorola và những nước cờ thông minh
    Chiến lược giúp Line phục trái tim người dùng
    Chiến lược của thương hiệu xa xỉ trong thời số hóa
    Thương hiệu Việt cần làm gì để vươn ra toàn cầu?
    Amazon là công ty cải tiến nhất hành tinh
    AirAsia vươn cánh tới thị trường bay nội địa
    Jack Welch và những chiến lược khác biệt
    Chiến lược nào cho Miliket
    Câu chuyện khởi nghiệp từ việc bán hoa quả
    Xu hướng mới tại các tòa soạn
    Giao hàng cho khách theo hình thức mới chưa từng có
    Chuyện người bán hàng “mất tích”
    Internet đã cứu AirAsia như thế nào

    Trong năm 2019, người dùng tại Châu Á Thái Bình Dương tiêu tốn khoảng 164 phút mỗi ngày để lướt web, trong khi đó thời gian họ “chi trả” cho việc xem TV rơi vào mức thấp hơn: khoảng 152 phút mỗi ngày. Ngay cả khi điện thoại di động đang tỏ ra chiếm ưu thế hơn như vậy, không có một dấu hiệu nào cho thấy mức độ tiêu thụ video của công chúng có thể “tuột dốc”, nhất là trong thời đại mà các nền tảng trình chiếu video trên di động như Tik Tok “lên ngôi”.
    Giải mã sức hấp dẫn của video trên điện thoại di động
    Dẫu sở hữu kích thước màn hình nhỏ bé hơn so với TV, smartphone không hề tỏ ra “kém cạnh” khi ngày nay, chúng là một trong những môi trường lý tưởng để video phát triển mạnh. Sự bùng nổ của video trên điện thoại di động là kết quả của sự tương tác giữa công nghệ hiện đại và hành vi của người dùng.
    “Cơ sở hạ tầng” mạnh – bao gồm sự phổ biến của WiFi, tầm ảnh hưởng rộng lớn hơn bao giờ hết của 4G và tương lai đầy hứa hẹn của 5G – là một trong những lý do dẫn đến sự gia tăng trong mức độ tiêu thụ video trên nền tảng di động của công chúng. Tại các quốc gia EU, người ta nhận thấy có một mối tương quan trực tiếp giữa chi phí sử dụng dữ liệu di động và mức độ chia sẻ video ad requests (số lần yêu cầu quảng cáo video hiển thị trên trang) trên nền tảng Smaato. Các quốc gia có mức giá dữ liệu di động trên mỗi gigabyte thấp (như Ý, Pháp, Thụy Điển) thường có tỷ lệ video ad requests cao hơn so với các quốc gia có chi phí dữ liệu di động cao (như Na Uy, Hà Lan, Anh).
    Khi các video thời lượng ngắn đang dần trở thành phương tiện storytelling hoàn hảo, việc sở hữu “cơ sở hạ tầng” tốt như vậy giúp điện thoại di động ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình với các nhà xuất bản và các chuyên gia quảng cáo. Gen Y (Millennials) và Gen Z ngày nay đang dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết để theo dõi các nội dung dưới dạng video trên smartphone của họ. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Snapchat, cứ mỗi tiếng đồng hồ bỏ ra để lướt web, Gen Z “xài” 24 phút và Gen Y tiêu tốn hết 22 phút chỉ để xem các video. Video càng ngắn thì thời lượng theo dõi càng tăng, và “ngắn” ở đây được định nghĩa cụ thể là các video có độ dài không quá 10 phút.

    Chuyên Mục Liên Quan:
    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này