Chi phí tham dự triển lãm và thiết kế gian hàng Lên ngân sách tổ chức là một trong những nội dung không thể thiếu để đảm bảo cho một buổi triển lãm thành công. Việc lên đầy đủ chi tiết từng khoản mục sẽ đảm bảo cho các đơn vị không bị vượt quá chi tiêu hoặc thiếu kinh phí trong quá trình thực hiện. Dưới đây là tổng hợp các hạng mục chi phí tham dự triển lãm cần thiết phải có Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm Chi phí cho gian hàng Chi phí thuê địa điểm Chi phí thuê ngoài thiết kế gian hàng hội chợ Chi phí quản lý và dịch vụ: điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh Chi phí trang trí nội thất cho gian hàng Chi phí vận chuyển vật liệu và sản phẩm Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ Chi phí thi công gian hàng hội chợ Chi phí nhân sự Chi phí hỗ trợ nhân viên điều hành gian hàng Chi phí thuê PG-PB Chi phí đồng phục Chi phí ăn uống Chi phí truyền thông Chi phí thiết kế và in ấn tài liệu truyền thông Chi phí họp báo hoặc truyền thông trước sự kiện Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu Chi phí quà tặng Chi phí tài trợ Chi phí hoạt động sự kiện Trong số những hạng mục chi phí tham dự sự kiện đã liệt kê ở trên, thì chi phí thi công và thiết kế gian hàng hội chợ thường được quan tâm nhiều nhất. Do gian hàng cũng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, nên đầu tư vào khâu thiết kế và trang trí là một lựa chọn sáng suốt của các doanh nghiệp. Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Số điện thoại: 0243.7476461 Email: [email protected]