Linh tinh Chắc năng tổng đài ải

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gacon710, 27/2/20.

  1. gacon710

    gacon710 New Member

    Tham gia ngày:
    18/2/20
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng đài ảo là gì?
    Tổng đài ảo (tiếng Anh là Mobile Virtual Network Operator, viết tắt là MVNO) là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại.
    Chức năng tổng đài ảo
    Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ đặc biệt hỗ trợ các công ty thiết lập hệ thống hộp thư thoại trên nền tảng IP.

    Hiểu đơn giản, tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua Internet thay vì phải kéo đường dây bưu điện như truyền thống.

    Tổng đài ảo hoàn toàn thích hợp với hầu hết tất cả các loại hình doanh nghiệp.

    Tiện ích nổi bật của dịch vụ tổng đài ảo mang đến cho người dùng rất phong phú. Không chỉ nghe – gọi thông thường, tổng đài ảo còn có những chức năng linh hoạt hỗ trợ công việc văn phòng như: chức năng trả lời tự động (IVR), hiển thị tên người gọi đến, hỗ trợ Softphone, ghi âm – nghe lại – xóa cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, …

    Đối tượng khách hàng nào nên dùng tổng đài ảo?
    Vài năm gần đây, tổng đài ảo là một trong những dịch vụ tổng đài được các doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến. Đối tượng khách hàng dùng tổng đài ảo chủ yếu là:

    • Các tổ chức, công ty, doanh nghiệp cần thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng lại không có chuyên viên kĩ thuật. Tổng đài riêng sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng… của công ty qua điện thoại.
    • Bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…
    Nguyên lí hoạt động của tổng đài ảo
    Doanh nghiệp sẽ chủ động trang bị điện thoại IP riêng của mình. Nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ cài đặt phần mềm và cấu hình để các phần mềm này có thể kết nối đến hạ tầng của họ. Với cách này, không cần đầu tư một tổng đài vật lý tốn kém, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo như một tổng đài thật.

    Do được xây dựng trên nền tảng đám mây, tổng đài ảo có cách hoạt động riêng biệt. Tổng đài ảo sẽ không hoạt động theo mạng lưới như các loại tổng đài SIM hay tổng đài Mobile Trunking thông thường. Tổng đài ảo sẽ hoạt động thông qua mạng LAN, WAN hay INTERNET.
    Sử dụng tổng đài ảo như thế nào?
    Tổng đài ảo có nhiều tính năng nhưng không hề gây khó khăn cho người dùng.

    Với tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể nhận cuộc gọi của khách hàng đến số di động của cá nhân giám đốc, các nhân viên phòng ban ở mọi nơi sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như điện thoại cố định, điện thoại di động hay máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop, …

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN HTC VIỄN THÔNG QUỐC TẾ

    • Số GCNĐKDN: 0102362584, cấp ngày 06/09/2007 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 1900400088
    • Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này