Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản được xem là event cần thiết trợ giúp các công ty địa ốc đi tìm contact khách mua nhà đồng thời quảng cáo thông tin dự án tốt hơn. Dù vậy để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản tốt nhất, thu hút được số đông khách mua nhà có mặt lại không hề dễ dàng. 1. Tìm kiếm thời gian cùng vị trí tổ chức sự kiện mở bán bất động sản Yếu tố trọng yếu nếu tổ chức sự kiện mở bán bất động sản để doanh nghiệp bất động sản phải quan tâm là phải tìm chính xác ngày tháng cùng chính xác vị trí tổ chức chương trình, trong đó lúc chương trình được tạo dựng cần có khoảng thời gian hơp lý trong đó bạn cần đảm bảo khách hàng đã được mời đến đều nhanh chóng dành được thời gian có thể tham dự event. Đa phần thời gian tổ chức sự kiện bất động sản hợp lý chính là thời điểm vào cuối tuần, đây là thời gian phần lớn khách mời đều có thời gian có thể đến được sự kiện bất động sản được chủ đầu tư tổ chức. Ngoài ra vị trí tổ chức event cũng cần được cân nhắc cẩn thận, người tổ chức có thể suy xét khách mua là những ai kèm quy mô của sự kiện cùng với tính chất của từng dự án nhằm chọn địa điểm phù hợp. Trong đó riêng những dự án BĐS hạng sang cần phải tổ chức sự kiện trong các địa phương sang trọng như khách sạn, trung tâm hội nghị… Đồng thời cá biệt một số doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại tại dự án đang rao bán của doanh nghiệp nhằm khách hàng đến nơi trực tiếp tham quan cùng với cảm nhận dự án, nâng cao tiềm năng trao đổi với khách mua bất động sản từ đó chốt giao dịch nhanh chóng. 2. Nên xây dựng ý tưởng tổ chức và lập kịch bản sự kiện Trong đó trước lúc tổ chức sự kiện bất động sản sàn giao dịch bất động sản nên thiết lập hẳn một vài khung sự kiện kèm theo xây dựng kịch bản chương trình bất động sản, bên trong ý tưởng sự kiện nên chi tiết cùng với tương thích với quy mô, đặc thù với điểm riêng của dự án và đặc thù nhà đầu tư. 3. Chọn lựa những khách mời có tiềm năng chốt giao dịch Lúc tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạn cũng không được bỏ qua một vài khách hàng bất động sản tiềm năng đã từng giao dịch trước đây, vẫn giữ tương tác thường xuyên với các khách mua nhà trước đó dễ dàng giúp doanh nghiệp thường xuyên duy trì được tinh thần cộng tác tốt, do vậy mà một vài môi giới bất động sản thành công luôn cần tương tác trao đổi với khách mua bất động sản cũ thường xuyên, gửi lời mời khách cũ tham dự những chương trình do công ty tổ chức từ đó duy trì quan hệ thân thiết với khách mua BĐS chặt chẽ khăng khít. Trên thực tại vấn đề thỉnh thoảng liên hệ cùng khách BĐS cũ cũng là cách giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp hiệu quả hơn trong mắt khách hàng, thậm chí ngay trong sự kiện mở bán BĐS các khách hàng cũ được mời này rất có khả năng tôn vinh những đối tác cũ từ đó tăng cường hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn. Ngoài ra thời điểm lên data những khách hàng tiềm năng có thể mời người tổ chức cũng cần có phương án tương tác với khách hàng ở trước thời điểm diễn ra sự kiện, tương tác với khách hàng từ trước đó nhằm đảm bảo khách mời có thể tham gia tại sự kiện mở bán dự án. 4. Set up khu vực tổ chức event mở bán bất động sản Ở tại các event quảng bá dự án nhà đất, chủ đầu tư nên tùy thuộc vào quy mô cùng tính chất của từng dự án nhằm tổ chức các buổi lễ mở bán hiệu quả hơn. Chẳng hạn một vài dự án với quy mô khổng lồ và có giá trị lớn bởi vậy lễ ra mắt dự án nên sang trọng, sử dụng những hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng với giữ cho không gian tổ chức phù hợp hỗ trợ nhân viên tư vấn khách mời cũng như tư vấn thông tin sản phẩm cùng dự án chính xác. Còn những dự án bất động sản có quy mô không được rộng lớn thì không gian tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể tinh giản đầu tư vào ghế ngồi rộng rãi mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn. 5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thông qua kế hoạch vạch ra cùng với quản lý sự kiện mở bán Đối với mỗi sự kiện mở bán dự án được tổ chức khi muốn nhận được thành công chủ yếu nên được hoạch định rõ ràng kế hoạch tổ chức cùng với liên tục bám sát theo dõi và giám sát chương trình. Phần mở đầu chủ yếu là ca nhạc tiếp sau đấy MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự cùng chủ đầu tư, sau đó chủ đầu tư cần đi lên giới thiệu, nêu ra một vài thuận lợi và tiện ích của dự án đến với những khách mời kèm theo thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án. Khi chương trình được tổ chức ngay chính dự án đang mở bán, môi giới bất động sản còn có thể dẫn khách theo từng nhóm qua đó môi giới bất động sản dễ dàng tư vấn thông tin về các tiện ích cũng như các dấu ấn dễ thu hút khách hàng của dự án. Khách mời còn dễ thấu hiểu sâu hơn được cuộc sống thực tế ở trong dự án bất động sản đồng thời đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không. Nhất là để tăng cường hiệu quả quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, công ty địa ốc còn cần dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để có thể sàng lọc và hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn.