CÁCH SEEDING BÀI VIẾT TỰ ĐỘNG Seeding bài viết tự động là một trong những phương pháp thúc đẩy tương tác khách hàng hiệu quả, ra đơn nhanh chóng nhất. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bản chất của thuật ngữ này và cách thực hiện theo quy trình để đạt kết quả cao nhất.Vâng, một trong những nghệ thuật đặc biệt luôn được các marketer áp dụng thành thạo để không ngừng gia tăng doanh số đó chính là Seeding trên Facebook, hay cụ thể hơn là seeding trong các post quảng cáo, livestream, group bán hàng… Bài viết dưới đây mình sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé! I. SEEDING BÀI VIẾT FACEBOOK LÀ GÌ? Bạn thường nghe nói rằng việc một chiến dịch marketing nếu thiếu đi seeding có thể làm sụt giảm tới 50% hiệu quả. Điều này như một cách để thể hiện vai trò của hoạt động này trong truyền thông doanh nghiệp. Có thể, chúng ta đã làm hay nghe quá nhiều về seeding Facebook thế nhưng chưa thực sự hiểu rõ về nó. Về lý thuyết, seeding bài viết Facebook được định nghĩa là quá trình cá nhân/doanh nghiệp tự mình tạo nick Seeding bài viết đạt được sự hiệu quả khi đảm bảo được những yếu tố như: Thu hút khách hàng tự nhiên không nhờ sự hỗ trợ của Facebook Ads. Khách hàng tự tìm đến bạn mà không cần tiếp thị hay mời chào. Tạo được hiệu ứng đám đông thu hút để gây dựng lòng tin hay đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng. Để họ là người chủ động trò chuyện với bạn nhiều hơn về sản phẩm cung cấp. Định hướng được khách hàng theo đúng những gì trong thông điệp mà chiến dịch muốn truyền tải. II. TẠI SAO LẠI CẦN SEEDING BÀI VIẾT FACEBOOK? Seeding nói chung và Seeding trên Facebook nói riêng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, giúp tăng sự hấp dẫn đối với khách hàng, khách hàng thường bị lôi cuốn bởi những bài post, bài quảng cáo có lượng tương tác cao thay vì một bài không có ai nhòm ngó tới.Vì Facebook có lượng người dùng rất lớn và kèm theo lượng bài đăng khổng lồ, cộng thêm các chính sách phê duyệt quảng cáo Facebook chặt chẽ nên rất có thể làm bài post của bạn sẽ bị trôi, và lúc này Seeding đóng vai trò chống trôi bài cực kỳ hiệu quả. Tăng tương tác: Tạo ra các bình luận, like, share giúp bài viết nổi bật trên News Feed của người dùng. Nâng cao độ uy tín: Khi có nhiều người tương tác, bài viết sẽ trở nên đáng tin cậy hơn. Mở rộng phạm vi tiếp cận: Giúp bài viết tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Tối ưu hóa thuật toán: Tăng khả năng bài viết được gợi ý đến nhiều người hơn. III. CÁC HÌNH THỨC SEEDING BÀI VIẾT FACEBOOK PHỔ BIẾN Seeding thảo luận: Tạo ra các bình luận, câu hỏi liên quan đến nội dung bài viết để kích thích sự thảo luận. Seeding chia sẻ kinh nghiệm: Chia sẻ những trải nghiệm cá nhân liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Seeding hỏi đáp: Đặt câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ để thu hút sự chú ý và giải đáp thắc mắc của người dùng. Seeding đánh giá: Đánh giá sản phẩm/dịch vụ một cách tích cực. IV. CÁCH SEEDING BÀI VIẾT FACEBOOK TỰ ĐỘNG Mấu chốt trong mọi quy trình seeding bài viết Facebook chính là cần tiến hành với số lượng lớn. Thế nhưng, theo cách làm thủ công thì khá khó để làm điều này. Có rất nhiều lý do để giải thích về khó khăn này nhưng nổi bật nhất vẫn là chính sách hoạt động của Facebook. Do đó, trong thời kỳ hiện tại tối ưu cao nhất hoạt động seeding việc ứng dụng phần mềm seeding Facebook tự động là điều cần thiết. Những công cụ này có thể mang lại loạt lợi ích như: Tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Tiến hành mọi hoạt động tự động theo cấu hình được cài đặt sẵn. Hỗ trợ trong đổi IP hạn chế tình trạng khóa nick Facebook. Có thể chạy nhiều tài khoản cùng lúc. Để hiểu rõ thêm chi tiết cách seeding bài viết facebook tự động, mời các bạn theo dõi video hướng dẫn chi tiết dưới đây: Chúc bạn thành công với chiến dịch bán hàng của mình! Để tìm hiểu thêm về các Phần mềm Marketing hiện nay, liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí nhé! Hotline/Zalo: 039.869.0428 (Nguyễn Duy Mkt) Telegram: @Nguyenduymkt --------------------